Tin mới

Bom tấn Fast & Furious 9 phải dừng ghi hình vì tai nạn nghiêm trọng ở trường quay

Thứ ba, 23/07/2019, 11:54 (GMT+7)

Vì một tai nạn nghiêm trọng tại phim trường, đoàn làm phim “Fast and Furious 9” đã phải tạm dừng ghi hình.

Theo tin tức từ trang Variety, một tai nạn đã diễn ra tại phim trường của bom tấn “Fast and Furious 9”. Theo đó, một diễn viên đóng thế đã bị ngã trừ trên cao xuống và gặp chấn thương đầu nghiêm trọng. Sự việc xảy ra trên trường quay Leavesden của Warner Bros, gần thành phố London (Anh). Nạn nhân được lập tức được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Hoàng gia London. Danh tính người này và tình huống cụ thể dẫn đến sự cố đều không được nêu.

Phim trường Leavesden từ trên xuống (Ảnh: Warner Bros)

Có một tai nạn trên trường quay Fast 9 tại Leavesden hôm nay. Chúng tôi quyết định cho dừng ghi hình để tập trung xử lý vụ việc”, đại diện nhà sản xuất Universal thông báo.Theo kế hoạch, Fast & Furious 9 dự kiến khởi chiếu từ tháng 5/2020. Hiện chưa rõ tai nạn trường quay sẽ khiến bom tấn phải dừng ghi hình trong bao lâu.

Xưởng phim ở Leavesden nổi tiếng vì là nơi ghi hình cả tám tập phim Harry Potter, cùng nhiều tác phẩm như GoldenEye, The Dark Knight và Inception. Gần đây, địa điểm này liên tiếp gặp sự cố phim trường. Hồi tháng 6, một nhân viên phim The Witches (có Anne Hathaway đóng) bị đâm. Tháng 7, êkíp làm series Avenue 5 của đài HBO gặp sự cố hỏa hoạn, mất 15 giờ để cơ quan chức năng dập lửa.

Fast 9 dự khiến được khởi chiếu vào tháng 5/2020

Bom tấn Fast & Furious 9 khởi quay từ ngày 24/6, ghi hình ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Anh và Thái Lan. Phần 9 của series phim nổi tiếng này tiếp tục quy tụ dàn sao Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Helen Mirren, Charlize Theron, Nathalie Emmanuel và John Cena.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news