Tin mới

FIFA nói gì về U20 Việt Nam sau trận đấu lịch sử?

Thứ ba, 23/05/2017, 08:03 (GMT+7)

Màn trình diễn của U20 Việt Nam trong trận đấu đầu tiên ở sân chơi World Cup đã nhận được sự khen ngợi đặc biệt từ FIFA.

Màn trình diễn của U20 Việt Nam trong trận đấu đầu tiên ở sân chơi World Cup đã nhận được sự khen ngợi đặc biệt từ FIFA.

Ít phút sau trận đấu giữa U20 Việt Nam gặp New Zealand kết thúc, trang chủ của FIFA đã có bài viết với những lời "có cánh" dành tặng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn:

"Với tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và sôi nổi, U20 Việt Nam đã vùng lên tấn công ngay từ đầu. Đội quân màu áo đỏ liên tục băng lên ào ạt để dồn ép New Zealand. Chính sự nhập cuộc hào hứng của U20 Việt Nam đã khiến tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao.

Đáng tiếc là U20 Việt Nam đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng lại không tận dụng thành công. Trong hiệp 1, Michael Woud của New Zealand ít nhất 2 lần phải chao đảo, sau các pha dứt điểm của Văn Hào rồi nỗ lực đầy táo bạo của Quang Hải từ một tình huống phạt góc".

FIFA nói gì về U20 Việt Nam sau trận đấu lịch sử? - Ảnh 1.

FIFA tỏ ra rất ấn tượng với màn thể hiện của U20 Việt Nam.

Ở phần cuối, FIFA tiếp tục tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn của thầy trò Hoàng Anh Tuấn:

"Thời điểm cuối trận, U20 Việt Nam tỏ ra đuối sức nhưng khi trận đấu chỉ còn được tính bằng phút, họ đã có một cơ hội để làm nên chiến thắng lịch sử. Thật đáng tiếc là trong tình huống đó, Nguyễn Hoàng Đức đã không thể tận dụng thành công".

Có thể thấy U20 Việt Nam đã tạo ra ấn tượng và bất ngờ không nhỏ đối với FIFA. Với màn trình diễn thăng hoa trước New Zealand, chắc chắn đoàn quân áo đỏ sẽ tự tin hơn rất nhiều ở những trận đấu tới với U20 Pháp và Honduras.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news