Tin mới

Filip Nguyễn đính chính bài phỏng vấn, vẫn muốn khoác áo ĐT Việt Nam

Thứ ba, 21/05/2019, 08:48 (GMT+7)

Filip Nguyễn cho rằng bài phỏng vấn của anh bằng tiếng CH Séc đã bị Google Dịch sai ý và thủ thành này vẫn nuôi hy vọng ngày nào đó được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Trong ngày hôm qua, rất nhiều trang mạng xã hội đã đăng tải thông tin thủ thành Filip Nguyễn đã từ chối khoác áo ĐT Việt Nam và muốn tập trung sự nghiệp của mình tại châu Âu. Những thông tin này xuất phát từ một bài viết được đăng tải trên trang Bez Frazi, cho rằng Filip Nguyễn từ bỏ việc nhập quốc tịch Việt Nam và ở lại châu Âu để phát triển sự nghiệp.

Filip Nguyễn phủ nhận hoàn toàn chuyện không muốn khoác áo ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Ngay lập tức thủ thành này đã phải lên tiếng đính chính. Chia sẻ với VTC News, Filip Nguyễn trần tình: "Không. Bài phỏng vấn đó không nói về việc tôi lựa chọn đội tuyển quốc gia. Có thể mọi người dùng Google Translate dịch sai. Nội dung trong đó chỉ là về quá khứ của tôi và cơ hội trở về Việt Nam chơi cho một CLB V-League. Ý tôi là sẽ tiếp tục thi đấu ở châu Âu nhưng vẫn muốn khoác áo đội tuyển Việt Nam".

Trong bài viết được đăng trên trang Bez Frazi, Filip Nguyễn không hề đề cập đến việc khoác áo ĐT Việt Nam. Anh chỉ nói về việc đã từng có ý định về Việt Nam để thử việc như Mạc Hồng Quân hay Đặng Văn Lâm. Nội dung bài viết chỉ chủ yếu nói về cuộc sống thời thơ ấu và quá trình để vươn lên trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp.

Filip Nguyễn vẫn cân nhắc ý định của mình và sẵn sàng khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai. Ảnh: Internet

Như vậy hoàn toàn không có chuyện Filip Nguyễn từ chối khoác áo ĐT Việt Nam như nhiều trang mạng xã hội đã đăng tải. Thủ thành đang thi đấu tại CH Séc đã có một màn trình diễn ấn tượng trong suốt thời gian qua nhưng đáng tiếc anh vẫn chưa được HLV Park Hang Seo đến theo dõi trực tiếp. Tại King's Cup 2019 sắp tới, nhiều khả năng Filip Nguyễn sẽ không được triệu tập nhưng trong thời gian tới, rất có thể thủ thành này sẽ được để mắt tới và có cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Filip Nguyễn