Tin mới

Thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn sung sướng khi chứng kiến ĐT Việt Nam đánh bại Thái Lan

Thứ năm, 06/06/2019, 10:46 (GMT+7)

Đang có mặt tại Việt Nam cùng bạn gái, Filip Nguyễn đã theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan.

Thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đã từng thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam ngay trước thềm King's Cup 2019 diễn ra. Nhân dịp các giải VĐQG ở châu Âu kết thúc, thủ thành này đã có chuyến thăm quê hương với bạn gái. Điểm đến mà Filip Nguyễn lựa chọn là TP Hồ Chí Minh.

Tranh thủ thời gian này, Filip Nguyễn cũng không bỏ qua trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại King's Cup 2019. Tiền đạo này chọn một quán bar để theo dõi trận đấu. Chứng kiến Anh Đức ghi bàn phút cuối cùng, Filip Nguyễn không giấu nổi niềm vui. Thủ thành Việt kiều đăng tải lên trang cá nhân trên MXH với dòng trạng thái: "Một chiến thắng tuyệt vời".

Filip Nguyến theo dõi trận đấu của ĐT Việt Nam tại một quán bar. Ảnh: Facebook

Thủ thành này đã từng bày tỏ nguyện vọng được trở về Việt Nam thi đấu vì có bố là người Việt. Tài năng của Filip Nguyễn là không thể phủ nhận, tuy nhiên anh vấp phải rất nhiều rào cản. Đó là việc không biết nói tiếng Việt, và chưa có quốc tịch Việt Nam để được triệu tập vào ĐTQG. Vì vậy, HLV Park Hang Seo đã không triệu tập anh trong lần này.

Trong một chia sẻ gần nhất, thủ thành Việt kiều sẵn sàng khoác áo ĐT Việt Nam nếu có cơ hội. Tuy nhiên, anh vẫn muốn thi đấu tại châu Âu chứ chưa có ý định chuyển về V-League.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Filip Nguyễn