Tin mới

Đội bóng của ông chủ người Việt nhận thất bại trong ngày ra quân tại Champions League

Thứ tư, 10/07/2019, 09:43 (GMT+7)

FK Sarajevo, đội bóng của ông chủ Nguyễn Hoài Nam đã để thua Celtic trong trận đấu đầu tiên tại vòng sơ loại Champions League.

FK Sarajevo là CLB giành ngôi Quán quân của giải VĐQG Bosnia & Herzegovina ở mùa bóng vừa rồi. Chức vô địch này đồng nghĩa với một suất tham dự vòng sơ loại của UEFA Champions League 2019/20. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng nhận được sự chú ý rất lớn từ CĐV Việt Nam bởi đây là CLB có ông chủ người Việt, doanh nhân Nguyễn Thành Nam.

Vào rạng sáng nay, FK Sarajevo đã có trận đấu đầu tiên tại vòng sơ loại Champions League trên sân nhà. Họ phải tiếp đón đội bóng mạnh nhất Scotland thời điểm hiện tại, CLB Celtic. Dù được chơi trên sân nhà nhưng trước một đối thủ nhỉnh hơn về mọi mặt, CLB từ Bosnia không thể có được kết quả thuận lợi. Họ để thua trước đối thủ với tỷ số 1-3 trong trận lượt đi.

Trước một đội bóng mạnh hơn về mọi mặt, FK Sarajevo không còn cách nào khác ngoài đón nhận thất bại. Ảnh: Internet

Ở trận lượt về, FK Sarajevo phải hành quân đến Scotland với khoảng cách 2 bàn bị dẫn trước. Rất khó để CLB của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam có thể lật ngược thế cờ bởi họ phải ghi ít nhất 3 bàn, đồng thời không để thủng lưới trước đối thủ để được đi tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news