Tin mới

Flappy Bird sẽ bị Nguyễn Hà Đông xóa bỏ

Chủ nhật, 09/02/2014, 15:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nguyễn Hà Đông, tác giả của hot game Flappy Bird đang làm khuấy đảo cả thế giới tuyên bố sẽ xóa bỏ trò chơi này từ ngày mai 10/2.>> Flappy Bird sẽ bị Nintendo kiện đòi 6 tỉ USD tiền bản quyền >>"Chim điên Flappy Bird" sẽ sớm chết yểu

(Tinmoi.vn) Nguyễn Hà Đông, tác giả của hot game Flappy Bird đang làm khuấy đảo cả thế giới tuyên bố sẽ xóa bỏ trò chơi này từ ngày mai 10/2.

Trên Twitter, Nguyễn Hà Đông cho hay anh sẽ rút game khỏi kho ứng dụng iOS và Android từ ngày mai (10/2) với lời chia sẻ: "Xin lỗi những người chơi Flappy Bird, 22 giờ nữa kể từ lúc đăng thông báo này, tôi sẽ rút game xuống. Tôi không thể duy trì nó nữa".

 


Tác giả không chia sẻ thêm vì lý do tại sao dừng trò chơi này khi nó đang ở đỉnh cao với vị trí số 1 bảng xếp hàng ứng dụng miễn phí  AppStore của Apple cùng vị trí cao trên Google Play dành cho người dùng Android.

Điều này khiến cư dân mạng cùng những người chơi Flappy Bird hết sức bất ngờ, một số người cho rằng vì Nguyễn Hà Đông mắc phải vấn đề Flappy Bird sẽ bị Nintendo kiện đòi 6 tỉ USD tiền bản quyền.

Tuy nhiên, Đông giải thích trên Twitter rằng quyết định này không liên quan gì đến các vấn đề pháp lý, bản quyền... "Tôi cũng sẽ không bán Flappy Bird, đừng hỏi tôi về chuyện này nữa. Tôi sẽ tiếp tục phát triển các trò chơi".

Hiện tại anh không tiết lộ nhiều về quyết định đóng cửa tựa game đang hút khách này, chúng tôi sẽ cập nhật khi có thông tin mới.

Flappy Bird do một mình Đông viết hiện thu hút hơn 50 triệu lượt tải trên iOS và Android. Anh dự định sẽ sớm cho ra mắt bản dành cho Windows Phone nhưng mới đây đã phải hoãn lại thời điểm phát hành, có thể do những xáo trộn trong cuộc sống khiến anh không có nhiều thời gian tập trung cho công việc.

Hoàng Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news