Tin mới

FLC Thanh Hóa vs HAGL: Khách quyết tâm, chủ không nhường, 17h00 ngày 11/7

Thứ bảy, 11/07/2015, 08:41 (GMT+7)

HAGL đang thể hiện quyết tâm giành 3 điểm trước FLC Thanh Hóa ở vòng 15 V-League nhằm sớm cải thiện được vị trí trên BXH. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng muốn soán ngôi đầu của B.Bình Dương nên sẽ không bỏ qua cơ hội.

HAGL đang thể hiện quyết tâm giành 3 điểm trước FLC Thanh Hóa ở vòng 15 V-League nhằm sớm cải thiện được vị trí trên BXH. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng muốn soán ngôi đầu của B.Bình Dương nên sẽ không bỏ qua cơ hội. 

Đoàn quân của HLV Hoàng Thanh Tùng đang thể hiện lối chơi vừa thực dụng nhưng cũng rất chắc chắn ở V-League năm nay. Chiến thắng sát nút 4-3 trước ĐT.LA và 3-2 trước S.Khánh Hòa là minh chứng rõ nhất, khi FLC Thanh Hóa chơi không quá áp đảo, không quá nổi bật, thậm chí có thời điểm tỷ lệ kiểm soát bóng còn thua xa đối thủ, số cơ hội ghi bàn cũng ít hơn. Tuy không được đánh giá cao nhưng đội bóng xứ Thanh lại đang được coi là ứng cử viên cho chức vô địch khi chỉ còn kém đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng là B.BD chỉ còn 1 điểm. 

HAGL quyết tâm đánh bại Thanh Hóa

Từ khi bầu Phương tiếp quản FLC Thanh Hóa, mọi chế độ và lương thưởng đều rất hào phóng và dứt khoát không phải giải ngân chậm như trước đó nên phần nào cũng giúp cho đội bóng nỗ lực hơn. Với phong độ với 8 trận bất bại liên tiếp, đội bóng xứ Thanh được đánh giá là cửa trên so với HAGL ở vòng 15 V-League 2015. Trên sân nhà ở mùa giải năm nay, Thanh Hóa cũng chưa từng thua trận. Ngay cả Becamex Bình Dương hùng mạnh, khi làm khách ở Thanh Hóa cũng chỉ tìm được một kết quả hòa, bởi thế HAGL chắc chắn sẽ gặp khó khăn ở vòng đấu này. 

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen cũng thể hiện rõ quyết tâm giành 3 điểm ở trận đấu này. Điểm tự duy nhất của đội bóng phố Núi là sự tự tin của các cầu thủ sau trận hòa 1-1 trước Hải Phòng ở vòng đấu trước, còn lại họ sẽ đối đầu với muôn vàn khó khăn. Không chỉ thi đấu trên sân khách, HAGL còn không có được sự phục vụ trung vệ Franklin do thẻ phạt và 2 tiền đạo là Hoàng Thiên và Văn Toàn do chấn thương. 

Chính vì thế, Công Phượng và các đồng đội nhiều khả năng sẽ tiếp tục kéo dài mạch chưa biết đến mùi chiến thắng khi phải đối đầu với đội chủ nhà đang được đánh giá vượt trội toàn diện. HAGL muốn giành 3 điểm, trong khi Thanh Hóa không muốn mất cơ hội có thể soán ngôi đầu bảng của B.Bình Dương nên cuộc đối đầu sẽ trở nên hấp dẫn và kịch tính. 

Cuộc đối đầu giữa FLC Thanh Hóa vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 11/7. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao Tin mới và VTV6, mời quý vì và các bạn chú ý đón xem. 


VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news