Tin mới

Flores: Tôi chấp nhận mọi điều kiện để đấu với Cung Lê!

Thứ tư, 30/05/2018, 10:35 (GMT+7)

Dù Cung Lê khẳng định sẽ không đấu nhưng chuẩn võ sư Flores vẫn đang rất cương quyết với hy vọng được so găng trên võ đài cùng võ sĩ gốc Việt.

Dù Cung Lê khẳng định sẽ không đấu nhưng chuẩn võ sư Flores vẫn đang rất cương quyết với hy vọng được so găng trên võ đài cùng võ sĩ gốc Việt.

Sáng qua (29/5), và nhóm truyền thông của mình đã đưa ra tuyến bố cứng rắn về chuyện tỉ thí với chuẩn võ sư . Theo đó, Cung Lê khẳng định anh sẽ không đấu với lý do hai người quá chênh lệch nhau về đẳng cấp. Thậm chí, võ sĩ gốc Việt còn chế nhạo Flores là người "có vấn đề về thần kinh".

Sau khi bị đối thủ "cự tuyệt" và nhạo báng Flores lập tức đưa ra một thông điệp đáp trả. Sáng 30/5, chuẩn võ sư người Canada đã gọi Cung Lê là "Anh hùng rơm" và còn tuyên bố sẵn sàng chấp nhận tất cả mọi điều kiện, miễn sao là được tỉ thí với Cung Lê.

"Anh hùng rơm Cung Lê đã chuồn!

Tôi không quan tâm tới quá khứ mà chỉ quan tâm tới hiện tại. Tôi nghĩ đã đến lúc để đối đầu thì anh lại lẩn trốn. Anh đã lấy đoạn clip cũ rich từ năm 2009 của tôi để cho rằng tôi không đủ trình độ đấu với anh.

Flores: Tôi chấp nhận mọi điều kiện để đấu với Cung Lê! - Ảnh 1.

Flores (ngoài cùng bên phải) muốn chấp nhận mọi điều kiện để đấu với Cung Lê.

Thưa anh Cung Lê, câu chuyện của 9 năm trước nay chỉ còn là dĩ vãng. Nếu anh không biết mình biết người thì 100 trận chiến sẽ là 100 thất bại. Bây giờ, tôi cho anh 3 sự lựa chọn:

Thứ nhất, anh phải đưa ra lời xin lỗi tới tất cả mọi người vì những điều dối trá mà anh đã tạo ra trong suốt 1 năm vừa qua.

Thứ hai, bạn phải đấu với tôi trên võ đài và tôi sẽ chấp nhận tất cả mọi điều kiện giao đấu như đeo găng, đội mũ, mặc giáp… Tôi muốn chúng ta có thể gặp nhau để thảo luận về những luật lệ và quy tắc cho màn thượng đài này. Tôi nghĩ đã đến lúc anh nên lo giấy phép cho trận đấu này là vừa.

Thứ ba, bạn hãy học để nói và viết bằng tiếng Việt vì đó là nguồn cội của bạn".

Như vậy, có thể thấy bất chấp những tuyên bố sẽ không đấu của Cung Lê, chuẩn võ sư Flores vẫn đang rất quyết tâm để có thể "phân tài cao thấp" với nhà cựu vô địch thế giới trên võ đài.

Tất nhiên, sẽ là rất khó để Cung Lê có thể đáp ứng một trong ba yêu cầu mà Flores đưa ra. Trong trường hợp võ sĩ gốc Việt không thay đổi quyết định, nhiều khả năng nguyện vọng của Flores cũng sẽ khó lòng trở thành hiện thực.

Flores sẽ đấu Trương Đình Hoàng trong tháng Sáu.

Theo xác nhận của Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt phái Vịnh Xuân Nam Anh thì chuẩn võ sư Flores sẽ về Việt Nam để đấu Trương Đình Hoàng trong tháng Sáu này.

Dự kiến trong tuần tới, đại diện phái Vịnh Xuân Nam Anh sẽ tới gặp Trương Đình Hoàng để chốt về thời gian và địa điểm thượng đài.

Theo cả Flores lẫn Trương Đình Hoàng thì đây giống như một cuộc giao lưu trên tinh thần thượng võ. Nên nhiều khả năng trận đấu này vẫn sẽ được diễn ra bất kể việc có được cấp phép hay không.

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cung Lê Flores