Tin mới

Ford Ecosport : Chưa ra đã loạn giá

Thứ bảy, 10/05/2014, 11:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Ford Ecosport, mẫu mini SUV của Ford mặc dù chưa\nra mắt tại Việt Nam song đã kịp thời tạo nên một cơn loạn giá nho nhỏ\ntại các showroom của Ford trên cả nước.

(Tinmoi.vn) - Ford Ecosport, mẫu mini SUV của Ford mặc dù chưa ra mắt tại Việt Nam song đã kịp thời tạo nên một cơn loạn giá nho nhỏ tại các showroom của Ford trên cả nước.

 

xe ô tô Ford, Ford Ecosport, xe SUV, mini SUV

Tin tức nhận được cho biết, mức giá bán của Ford Ecosport đang có sự chênh lệch từ 15-30 triệu đồng ở các đại lý Ford, từ Hà Nội đến Tp Hồ Chí Minh. Cụ thể, Sài Gòn Ford báo giá Ecosport bản 1.5 MT giá 639 triệu đồng, bản 1.5 AT giá 659 triệu đồng và bản Titanium 1.5 AT giá 69 triệu đồng. Trong khi đó, giá bán tham khảo tại Hà Nội Ford cho các bản lần lượt là 606 triệu, 655 triệu và 681 triệu đồng. Điều đáng lưu ý là Ford Việt Nam chưa hề công bố thời gian ra măt Ecosport tại Việt Nam.

xe ô tô Ford, Ford Ecosport, xe SUV, mini SUV

Được phát triển dựa trên bộ khung của Ford Fiesta, Ford Ecosport được giới thiệu lần đầu vào năm 2012 tại Ấn Độ. Dù là một chiếc mini SUV, song Ford Ecosport lại được trang bị những công nghệ thời thượng như chiếu sáng tự động (khi trời tối), rửa đèn pha, cảm ứng gạt mưa, khởi động bằng nút nhấn, khóa thông minh, hệ thống giải trí công nghệ SYNC, ghế da cao cấp, điều hòa tự động, cửa sổ trời.

xe ô tô Ford, Ford Ecosport, xe SUV, mini SUV

Mẫu mini SUV sử dụng động cơ xăng, dung tích 1,5 lít Ti-VCT, 4 xi lanh, sản sinh công suất cực đại 110 mã lực và mô men xoắn cực đại 142 Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Trang bị an toàn của Ecosport rất "chơi" với 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử ESP, chống bó cứng phanh ABS, đèn báo phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news