Tin mới

Chưa ra mắt, Ford Everest 2021 đã tung ưu đãi cực khủng, quyết cạnh tranh Toyota Fortuner

Thứ tư, 02/12/2020, 13:04 (GMT+7)

Dù không được hưởng ưu đãi về thuế trước bạ như các đối thủ Toyota Fortuner, Kia Serato hay Mazda CX-8, Ford Everest 2021 chuẩn bị ra mắt đã có những động thái tích cực về giá.

Theo tìm hiểu tại một số đại lý Ford tại Hà Nội, mẫu SUV 7 chỗ Ford Everest 2021 sắp ra mắt đã có mặt tại các kho của đại lý với số lượng và phiên bản phong phú,  chỉ đợi ngày trình làng sẽ trưng bày trước mắt khách hàng.

Một  tư vấn viên tiết lộ, đơt cuối năm này khi mà hàng loạt hãng xe với các mẫu xe khác nhau đều tung ra những chương trình ưu đãi lớn thì mẫu xe cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ phía các đơn vị bán hàng. Tuy vậy, giá bán của mẫu xe này dự kiến sẽ không có sự thay đổi so với phiên bản trước.

Mẫu SUV nhập khẩu từ Thái Lan Ford Everest 2021 vẫn tiếp tục được phân phối tới tay người dùng với 3 phiên bản: Trend, Titanium 4x2 và Titanium 4x4 cùng mức giá lần lượt tương ứng 1,112 tỷ đồng, 1,181 tỷ đồng và 1,399 tỷ đồng

Bên cạnh đó, các đại lý còn đưa ra thêm nhiều chương trình ưu đãi giá trị lớn dành cho những khách hàng đặt mua xe sớm ở thời điểm này, bao gồm: trừ trực tiếp tiền mặt vào giá bán và tặng quà phụ kiện đi kèm. Đây là chương trình của đại lý nên sẽ có sự khác nhau về giá trị cũng như hình thức ưu đãi.

So với phiên bản tiền nhiệm, Ford Everest 2021 sở hữu một số thay đổi nhỏ về phần thiết kế ngoại thất sau khi nhận được nhiều phản hồi từ khách hàng như logo "Everest" ở trên nắp ca-pô, lưới tản nhiệt mới, các tấm ốp crome ở khu vực tay nắm cửa và gương chiếu hậu... Mẫu xe vẫn sử dụng các trang bị và động cơ gần như tương tự phiên bản trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news