Tin mới

Ford Mustang 2015 tăng cân lên khá nhiều

Thứ ba, 03/06/2014, 17:19 (GMT+7)

Những thông số kĩ thuật của Ford Mustang 2015 cho thấy Ngựa\nhoang nước Mỹ đã lên cân khá nhiều, khoảng hơn 100kg so với phiên bản cũ trước đó.

Những thông số kĩ thuật của Ford Mustang 2015 cho thấy Ngựa hoang nước Mỹ đã lên cân khá nhiều, khoảng hơn 100kg so với phiên bản cũ trước đó.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, hãng Ford vẫn chưa công bố toàn bộ thông số kỹ thuật của Mustang 2015. Do đó, vẫn còn nhiều tin đồn xoay quanh "ngựa hoang" nước Mỹ.

xe ô tô ford, Ford Mustang, ngựa hoang, xe cơ bắp, xe Mỹ, tăng trọng, Chevrolet Camaro, Dodge Challenger

Theo một số nguồn tin, Ford Mustang thế hệ mới sẽ nặng hơn đáng kể so với phiên bản cũ. Tuner Steeda Motorsports khẳng định, Ford Mustang 2015 nặng hơn khoảng 90-136 kg so với phiên bản cũ.

"Sau quá trình tân trang toàn diện, Ford Mustang thế hệ mới đã tăng thêm từ 90-136 kg trọng lượng so với trước đây", đại diện hãng Tuner Steeda Motorsports viết trên trang web của mình. "Trọng lượng tăng đồng nghĩa với khả năng vận hành giảm xuống. Do đó, hãng Ford phải đối mặt với nhiều thử thách trong việc đảm bảo khả năng vận hành của Mustang để cạnh tranh với những mẫu xe cơ bắp khác".

Tất nhiên, tạm thời, hãng Ford vẫn chưa xác nhận thông tin trên. Như đã biết, ở phiên bản 2014, Ford Mustang chỉ nặng 1.587 kg. Đây là ưu điểm lớn của Ford Mustang 2014 trong cuộc chiến giành khách với hai đồng hương Chevrolet Camaro và Dodge Challenger.

xe ô tô ford, Ford Mustang, ngựa hoang, xe cơ bắp, xe Mỹ, tăng trọng, Chevrolet Camaro, Dodge Challenger

Nếu thông tin của Tuner Steeda Motorsports đúng sự thật, Ford Mustang thế hệ mới sẽ đánh mất lợi thế. Như vậy, Ford Mustang 2015 sẽ nặng hơn Chevrolet Camaro và nhẹ hơn Dodge Challenger với trọng lượng 1.739 kg.

Những gì Tuner Steeda Motorsports khẳng định hoàn toàn trái ngược với những tin đồn trước đó. Một số thông tin trước đây từng cho biết Ford Mustang 2015 sẽ nhẹ hơn phiên bản cũ. Các nguồn tin nội bộ khẳng định hãng Ford nhắm đến mục tiêu giảm 181 kg trọng lượng của Mustang. Tuy nhiên, sự im lặng của Ford khiến nhiều người tin Mustang thế hệ mới không được trang bị cấu trúc nhẹ hơn phiên bản cũ.

Dự kiến, những thông số kỹ thuật đầy đủ của Ford Mustang 2015 sẽ được công bố trước khi "ngựa hoang" nước Mỹ đến showroom vào mùa thu năm nay.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news