Tin mới

Fox Sports: Park Hang Seo nên dừng thử nghiệm Quang Hải

Thứ bảy, 08/12/2018, 20:13 (GMT+7)

Chuyên gia của Fox Sports cho rằng HLV Park Hang Seo nên dừng thử nghiệm Quang Hải ở vị trí tiền vệ trung tâm vì điều này lãng phí tài năng của anh.

Chuyên gia của Fox Sports cho rằng HLV Park Hang Seo nên dừng thử nghiệm Quang Hải ở vị trí tiền vệ trung tâm vì điều này lãng phí tài năng của anh.

Tờ Fox Sport cho hay ở AFF Cup 2018,  HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi kéo Quang Hải xuống đá tiền vệ trung tâm cùng Xuân Trường ở những trận đầu tiên. Nhờ kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tốt, Quang Hải vẫn đảm bảo được nhiệm vụ được giao.

Mặc dù vậy, khá nhiều người cho rằng HLV Park Hang-seo đang lãng phí tài năng của Quang Hải vì ngôi sao 21 tuổi này nguyơhiểm ở trên hàng tấn công hơn nhiều lần. Không rõ HLV người Hàn Quốc có quan tâm đến ý kiến của giới mộ điệu hay không, nhưng từ trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với Campuchia đến bán kết với Philippines, ông đã trả Quang Hải trở lại vị trí yêu thích.

Chuyên gia phân tích của tờ Fox Sport cho rằng HLV Park Hang-seo nên dừng thử nghiệm Quang Hải. Ảnh: Internet

Ngôi sao của Hà Nội FC lập tức tỏa sáng rực rỡ. Anh ghi được 1 bàn vào lưới Campuchia và 1 bàn khác vào lưới Philippines ở trận bán kết lượt về vừa qua.

Với màn trình diễn ấn tượng của Quang Hải, chuyên gia của Fox Sports cho rằng HLV Park Hang Seo nên từ bỏ ý định thử nghiệm cầu thủ nhỏ con này.

Cụ thể, trong bài viết về 5 ngôi sao xuất sắc nhất vòng bán kết AFF Cup 2018, chuyên gia Gabriel Tan viết: “HLV Park Hang Seo gần như không mắc sai lầm nào kể từ khi được bổ nhiệm làm thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam vào năm ngoái đến nay. Tuy nhiên, ông có lẽ nên từ bỏ ý định thử nghiệm Quang Hải ở vị trí tiền vệ trung tâm sau những trận đấu vừa qua”.

“Quang Hải thể hiện vị trí tiền đạo cánh chính là nơi hoàn hảo cho anh phô diễn tài năng và mở ra chiến thắng cho tuyển Việt Nam. Bàn thắng vào lưới Philippines chỉ là một ví dụ về những gì cầu thủ này có thể làm được khi được tự do tấn công”.

Chuyên gia Fox Sports và người hâm mộ lo ngại HLV Park Hang Seo thử nghiệm Quang Hải vì ở vòng bảng, tuyển Việt Nam đã thắng Malaysia 2-0 khi cầu thủ 21 tuổi này đá ở giữa sân cùng Xuân Trường. Khi đó, 2 tiền đạo cánh của tuyển Việt Nam là Công Phượng và Văn Đức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news