Tin mới

Fulham 1-3 Chelsea: Kẻ máu lạnh Schurrle

Chủ nhật, 02/03/2014, 09:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Schurrle tỏa sáng bằng cú hat-trick giúp Chelsea đánh bại Fulham 3-1. Sau thành tích này, tiền đạo của The Blues được Mourinho gọi là “Kẻ máu lạnh”.

(Tinmoi.vn) Schurrle tỏa sáng bằng cú hat-trick giúp Chelsea đánh bại Fulham 3-1. Sau thành tích này, tiền đạo của The Blues được Mourinho gọi là “Kẻ máu lạnh”.

Video trận đấu: Fulham 1-3 Chelsea

Trước khi trận đấu này diễn ra, Mourinho từng kêu than vì lịch thi đấu dày đặc của Chelsea. Chính vì vậy, đến làm khách trên sân của Fulham, The Blues không thể áp đảo được đối thủ bị đánh giá yếu hơn. Đẳng cấp của đội đứng đầu bảng và cuối bảng không chênh lệch nhiều. Thậm chí, Fulham còn là đội chơi tốt hơn khi tạo ra được khá nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp 1. Tuy nhiên các chân sút của chủ nhà không 1 lần hạ gục được thủ thành Petr Cech.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội đều có những điều chỉnh với quyết tâm tìm kiếm bàn thắng. Trong thời điểm giằng co, Schurrle bất ngờ tỏa sáng ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea ở phút 52. Và chỉ 15 phút sau đó, cầu thủ này ghi thêm 2 bàn thắng để hoàn thành cú hat-trick cho riêng mình. Ở những phút cuối, Fulham gỡ lại được 1 bàn và đành chấp nhận trận thua 1-3 ngay trên sân nhà.

Schurrle lập hat-trick giúp Chelsea giành trọn 3 điểm

Mourinho từng thất vọng với hàng công của The Blues, tuy nhiên sau trận đấu này, người đặc biệt đã dùng những lời có cánh dành cho các học trò của mình: “Andre Schurrle đang trong quá trình hòa nhập với Premier League nhưng trước khung gỗ, cậu ta quả là kẻ máu lạnh.”

Với kết quả này, Fulham vẫn dậm chân ở vị trí cuối. Trong khi đó, 3 điểm trên sân Craven Cottage, Chelsea đã bỏ xa Arsenal tới 4 điểm bởi ở trận đấu cùng giờ, thầy trò Wenger đã thất thủ trên sân của Stoke City.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news