Tin mới

G Watch của LG ra mắt vào tháng 6, giá 6 triệu đồng

Thứ sáu, 02/05/2014, 13:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) G Watch của LG có thể sẽ ra mắt cùng Hội nghị Google I/O 2014 vào cuối tháng Sáu và có giá bán là 6 triệu đồng.

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) G Watch của LG có thể sẽ ra mắt cùng Hội nghị Google I/O 2014 vào cuối tháng Sáu và có giá bán là 6 triệu đồng.

Theo một nguồn tin mới đây, đại diện của LG tại Pháp đã tiết lộ cho chúng ta biết ngày ra mắt của G Watch, chiếc đồng hồ thông minh chạy Android Wear của LG. Theo đó, hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ giới thiệu sản phẩm này vào tháng Sáu tới, cùng thời điểm diễn ra sự kiện I/O của Google (diễn ra trong 2 ngày: 25 và 26/6). Nhiều khả năng, đây cũng sẽ là chiếc đồng hồ thông minh chạy Android Wear đầu tiên có mặt trên thị trường.Ngắm đồng hồ G Watch bản màu vàng sâm panh của LG.

Đồng thời, theo trang tin Les Numeriques của Pháp, LG đã xác nhận với họ rằng giá bán của sản phẩm sẽ là 199 Euro (tương đương 274,5 USD). Tuy nhiên có vẻ như đây là giá bán cho riêng thị trường này, còn giá cho các nước khác sẽ có sự thay đổi.G Watch cùng nhiều smartwatch ra mắt trong năm nay, sẽ dùng HĐH Android Wear do Google phát triển. Android Wear đã được Google thiết kế lại để phù hợp cho smartwatch và các thiết bị đeo người khác. Thị trường đồng hồ thông minh hiện nay mặc dù nhận được sự quan tâm từ người dùng, nhưng chúng chưa thành công (doanh số bán thấp) do còn nhiều nhược điểm như thiết kế xấu, pin kém, hạn chế ứng dụng...Và Android Wear hứa hẹn sẽ phần nào khắc phục được những nhược điểm này. 

Xem thêm: Samsung Galaxy S5 mini sắp tung tăng trên thị trường

Thu Thủy (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news