Tin mới

Gã anh rể chở em vợ ra nghĩa địa rồi giở trò đồi bại

Thứ tư, 17/08/2016, 16:12 (GMT+7)

Trên đường chở em vợ về nhà , Toàn chở Thu vào nghĩa trang rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Trên đường chở em vợ về nhà, Toàn chở Thu vào nghĩa trang rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Báo Công an TP.HCM, Công lý, Vietnamnet dẫn nguồn tin từ thiếu tá Nguyễn Xuân Dương – Đội phó đội 2, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52, Công an tỉnh Đắk Lắk) ngày 17/8 cho biết, vừa bắt giữ Nguyễn Hoàng Toàn (SN 1976, trú xã Thành Văn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) sau 9 năm trốn lệnh truy nã của Công an tỉnh Nghệ An về tội hiếp dâm.

Trước đó, tối ngày 11/6/2007, Toàn đến nhà bố mẹ vợ để nhậu, sau đó xin về sớm vì vợ mới sinh.

Lúc này, Thu* (em vợ Toàn) xin đi cùng để qua thăm chị và cháu. Trên đường đi, Toàn nổi thú tính nên đã chở Thu vào nghĩa trang rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã đến cơ quan điều tra tố cáo hành vi của Toàn. Tuy nhiên, Toàn đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Theo thông tin từ thiếu tá Dương, sau khi bỏ trốn, Toàn liên tục thay đổi địa điểm lưu trú để tránh truy bắt của cơ quan chức năng.

Năm 2008, Toàn đến Tây Nguyên hành nghề khoan giếng, đi làm thuê kiếm sống rồi lập gia đình.

Cuối năm 2015, sau khi phát hiện được tung tích và chỗ ở của Toàn, Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Công an huyện Ea H’Leo (Đắk Lắk) đã mật phục nhằm bắt giữ đối tượng, nhưng Toàn đã may mắn trốn thoát.

Sau khi may mắn thoát khỏi lực lượng chức năng, Toàn đã chạy sang địa bàn huyện Krông Búk (Đắk Lắk) và xin vào làm công nhân cho Nông trường cao su Cư K’Pô cho đến khi bị bắt giữ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Xem thêm video:

[mecloud]EylcWN43Hg[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news