Tin mới

Clip: Gã bệnh hoạn dừng xe máy bên đường, trộm đồ lót phụ nữ nhanh như cắt

Thứ sáu, 19/04/2019, 10:42 (GMT+7)

Thấy cây phơi quần áo phụ nữ trên vỉa hè, gã đàn ông dừng xe máy và chăm chú quan sát. Sau đó, hắn ta quyết lấy cho bằng được quần lót trước khi bỏ chạy.

Đoạn clip được chia sẻ trên MXH ghi lại cảnh người đàn ông trung tuổi điều khiển chiếc xe máy Lead bất ngờ dừng lại bên đường quan sát cây phơi quần áo rồi nhanh như cắt quyết lấy bằng được chiếc quần lót của phụ nữ rồi bỏ chạy.

 

 

Giải đáp về hiện tượng thích sử hữu quần lót của người khác giới, chuyên gia các bệnh nam học Nguyễn Hoài Bắc cho biết trên Tri Thức Trực Tuyến đây là bệnh lý trong nhóm bệnh loạn dâm – nghĩa là những ham muốn, thôi thúc được thỏa mãn nhu cầu tình dục theo những cách khác thường. Nguyên nhân của bệnh này rất phức tạp. Hành động của người mắc đôi khi nằm ngoài ý muốn của bản thân và điều trị chứng loạn dâm vẫn là việc vô cùng khó cho cả thầy thuốc tâm lý cũng như tình dục học.

Với các triệu chứng như trên, ông Bắc cho biết các bệnh nhân thuộc nhóm “Loạn dâm đồ vật”: là sở thích sử dụng các đồ vật vô tri vô giác làm phương tiện kích thích để đạt khoái cảm và sau đó là tự thỏa mãn. Người loạn dâm đồ vật thường mua và tàng trữ rất nhiều loại quần áo của phụ nữ hoặc ăn trộm đồ của những người mà họ thần tượng.

Nhiều người khi thấy con lấy trộm quần lót phụ nữ về ngửi thường đưa đi nhờ thầy cúng vì nghĩ ma nhập nhưng trên thực tế đó là chứng bệnh loạn dâm trong y học.

“Họ chỉ có thể đạt được khoái cảm khi mặc những đồ này. Khi đã mặc được những bộ đồ yêu thích, họ thường tưởng tượng ra một kịch bản liên quan đến chuyện tình dục nào đó. Sự tưởng tượng này cũng rất phong phú, đôi khi họ tưởng tượng ra cảnh chính họ đang ân ái với người nữ mà họ thần tượng”, chuyên gia nam học Hoài Bắc nói.

Người loạn dâm đồ vật chủ yếu là nam giới thuộc mọi lứa tuổi khác nhau, rất hiếm khi gặp người bệnh là nữ. Họ thường đánh cắp những đồ vật của những người mà họ thần tượng như quần lót, áo lót, giày dép, lông, tóc, dây lưng, găng tay, khăn tay, điện thoại, bít tất... và sử dụng những đồ vật này mỗi khi họ có nhu cầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news