Tin mới

Gã biến thái quay lén dưới váy nữ sinh, mặc đám đông la ó

Thứ tư, 31/05/2017, 09:54 (GMT+7)

Một gã đàn ông biến thái ở Quảng Châu, Trung Quốc vẫn thản nhiên nhìn trộm và quay lén dưới váy nữ sinh, mặc cho đám đông xung quanh la ó phản đối.

Một gã đàn ông biến thái ở Quảng Châu, Trung Quốc vẫn thản nhiên nhìn trộm và quay lén dưới váy nữ sinh, mặc cho đám đông xung quanh la ó phản đối.

Sự việc xảy ra hôm 27/5, trong một trận bóng đá dành cho học sinh trung học được tổ chức tại sân vận động Việt Tú Sơn, thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Một gã biến thái mặc đồng phục của công ty cung cấp thiết bị cho sân bóng xuất hiện và liên tục nhìn trộm, chụp trộm dưới váy của nữ sinh.

Bị đám đông la ó phản đối, gã đàn ông biến thái vẫn tiếp tục nhìn trộm, quay lén dưới váy nữ sinh - Ảnh 1.
 

Trong lúc hai nữ sinh đứng trên bục giữa khán đài đang chăm chú theo dõi diễn biến trận đấu thì gã biến thái tranh thủ thời cơ nhìn trộm vào bên trong váy của một nữ sinh.

Tiếp đó, kẻ này còn rút điện thoại ra chụp trộm dưới váy nữ sinh không biết có chuyện gì đang diễn ra.

Bị đám đông la ó phản đối, gã đàn ông biến thái vẫn tiếp tục nhìn trộm, quay lén dưới váy nữ sinh - Ảnh 2.
 
Một số khán giả có mặt tại hiện trường lập tức phát hiện ra hành vi khiếm nhã của gã đàn ông kể trên và lên tiếng chỉ trích thậm tệ. Tuy nhiên, hắn ta vẫn thản nhiên, tiếp tục ngắm nhìn và chụp trộm nữ sinh nọ.

Có người quá bất mãn đã gọi điện cho cảnh sát để tố cáo hành động suy đồi đạo đức của gã. Và mãi tới khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, hắn ta mới chịu tạm ngưng biến thái.

Bị đám đông la ó phản đối, gã đàn ông biến thái vẫn tiếp tục nhìn trộm, quay lén dưới váy nữ sinh - Ảnh 3.
 

Hiện người đàn ông này vẫn đang bị giám sát.

Công ty cung cấp thiết bị cho sân bóng nhanh chóng xác nhận gã đàn ông này đích thực là người của công ty, nhưng chỉ là một nhân viên thử việc. Đại diện công ty cũng lên tiếng xin lỗi nạn nhân vì đã để xảy ra sự việc đáng tiếc kể trên.

Bị đám đông la ó phản đối, gã đàn ông biến thái vẫn tiếp tục nhìn trộm, quay lén dưới váy nữ sinh - Ảnh 4.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quay lén nhìn trộm