Tin mới

Gã chồng cuồng ghen sát hại vợ nhận án tử

Thứ ba, 23/10/2018, 15:35 (GMT+7)

Thấy vợ qua lại với người lạ sau khi chia tay, đối tượng Đúng đã nổi cơn cuồng ghen, ra tay sát hại chị Hồng.

Thấy vợ qua lại với người lạ sau khi chia tay, đối tượng Đúng đã nổi cơn cuồng ghen, ra tay sát hại chị Hồng.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Công lý, Vov, ngày 23/10, TAND TP HCM đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Tạ Văn Đúng (34 tuổi, Tiền Giang) án tử hình về tội "Giết người".

Theo cáo trạng, từ năm 2012, Tạ Văn Đúng và chị Đỗ Kim Hồng (30 tuổi) sống với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Do xảy ra mâu thuẫn, 8/2017 cặp vợ chồng chia tay. Đúng được chia 170 triệu đồng với cam kết không được làm phiền chị Hồng và gia đình chị này. Sự việc được giải quyết, chị Hồng bỏ nhà ra đi, cắt đứt liên lạc.

Bị cáo Đúng nhận án tử hình. Ảnh Trí thức trẻ

Ngày 3/4, Đúng thấy chị Hồng ngồi sau xe một người đàn ông khác nên nổi máu cuồng ghen. Khoảng 11 giờ ngày 5/4, anh Đặng Châu Tuấn (33 tuổi) đến phòng của Hồng khoảng 1 tiếng rồi ra về. Khi chị Hồng đưa anh Tuấn ra đến cửa, Đúng đứng sau lưng choàng tay bịt miệng và dùng dao đâm nhiều nhát vào người vợ cũ. Lúc này, nạn nhân chống cự lại, cắn vào tay Đúng rồi kêu cứu.

Nạn nhân tử vong sau đó vì những vết thương quá nặng. Hung thủ bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng bị bắt giữ ngay sau đó. Tại cơ quan điều tra, Đúng khai nhận mọi hành vi phạm tội. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sát hại vợ