Tin mới

Gã chồng say rượu cuồng ghen chặt đứt cả hai chân của vợ

Thứ năm, 12/04/2018, 11:17 (GMT+7)

Trong lúc đang ngủ, người phụ nữ Indonesia bị gã chồng say rượu xông vào chặt đứt cả hai chân của cô.

Trong lúc đang ngủ, người phụ nữ Indonesia bị gã chồng say rượu xông vào chặt đứt cả hai chân của cô.

Rạng sáng một ngày tháng 9/2017, Putu Careen, sống ở Bali, Indonesia, đang ngủ thì gã chồng say rượu và hay ghen tuông Kadek Adi Waisaka Putra (37 tuổi) xông vào tấn công, chặt đứt đôi chân của cô ngay trước mặt con trai Yoga, 9 tuổi.

"Lúc tôi đang ngủ, anh ta đã xông vào phòng trong cơn say và đánh tôi. Sau đó, anh ta đã cầm một con dao và chặt thẳng vào chân tôi. Tôi ngã xuống sàn, cố gắng để chạy thoát nhưng anh ta chặn lại và tiếp tục tấn công một lần nữa", Putu chia sẻ với Daily Mail.

Putu đang trong quá trình hồi phục để có thể đi lại bình thường bằng chân giả. 

Ngay sau đó, Kadek giật mình nhận ra hành động tàn nhẫn của mình nên đã quấn chặt chân cô bằng vải và đưa đến bệnh viện gần nhất bằng xe máy. Putu sau đó phải cắt bỏ chân trái từ dưới đầu gối còn chân phải đã được cứu chữa.

Đó không phải là lần đầu tiên Putin bị chồng đánh đập dã man. Anh ta thường xuyên ghen tuông và cho rằng cô phản bội nên đã ngược đãi vợ và các con mỗi khi say rượu.

Sau khi sự việc xảy ra, Kadek đã bị cảnh sát bắt và kết án 8 năm tù giam.

Putu và người chồng tàn nhẫn.

Ông Rohan Lee, người chủ sống ở Perth (Úc) đã từng thuê cô Putu làm người giúp việc tại khu nghỉ mát của ông ở Canggu vô cùng bất ngờ trước tai nạn này. Ông đã thiết lập trang web để kêu gọi ủng hộ giúp đỡ Putu. Putu nói thêm, hiện giờ cô đang làm giấy tờ ly hôn với người chồng. Và con trai Yoga đang được chăm sóc bởi cô ấy và gia đình.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gã chồng