Tin mới

Gã chồng thiêu sống vợ vì đi vay tiền mà không nói

Thứ năm, 18/10/2018, 14:33 (GMT+7)

Quân đỗ dầu lên người chị Lộc và bao quần áo rồi bật quẹt ga đốt vào bao quần, áo làm phát lửa và bùng cháy lên người chị Lộc.

Quân đỗ dầu lên người chị Lộc và bao quần áo rồi bật quẹt ga đốt vào bao quần, áo làm phát lửa và bùng cháy lên người chị Lộc.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Công lý, Vov, sáng 18/10, TAND tỉnh Khánh Hòa đã mở phiên tòa đưa bị cáo Trần Ngọc Quân (SN 1972, trú thôn Trung Dõng 1, xã Vạn Bình, huyện Vạn Ninh) ra xét xử về tội giết người. Tuy nhiên, sau đó Tòa đã hoãn xử vì vắng mặt một số người liên quan.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 12/8/2017, lúc này Quân đang ngồi uống rượu thấy Lộc đi làm về thì chửi và hỏi chị Lộc tại sao vay tiền người khác mà không nói với Quân và dùng tay đánh rồi đuổi chị Lộc ra khỏi nhà.

Thấy vậy, chị Lộc thu dọn quần áo rồi đem ra hông nhà để chờ xe đi về nhà mẹ ruột ở xã Vạn Thắng.

Đối tượng Quân tại phiên tòa. Ảnh Trí thức trẻ

Quân liền lấy dầu hỏa đỗ dầu lên người chị Lộc và bao quần áo rồi bật quẹt ga đốt vào bao quần, áo làm phát lửa và bùng cháy lên người chị Lộc.

Chị Lộc bỏ chạy ra ngoài đường thì bị ngã, Quân chạy vào nhà lấy chiếc mền phủ lên người chị Lộc để dập lửa, người dân xung quanh dùng nước tạt vào nên lửa tắt. Kết quả giám định, chị Lộc bị thương tật 49%.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news