Tin mới

Gà cũ của Vũ Khắc Tiệp lộ bụng bầu vượt mặt, lo lắng Mạc Hồng Quân không thể ở bên khi sắp lâm bồn

Thứ năm, 05/11/2020, 11:31 (GMT+7)

Cận kề ngày lâm bồn, bà xã cầu thủ Mạc Hồng Quân là Kỳ Hân bày tỏ sự lo lắng khi ông xã khó có thể trở lại Cộng hòa Czech trong thời điểm cô sinh nở.

Mới đây, trên trang cá nhân của Kỳ Hân đã đăng tải hình ảnh cô ở tuần thứ 35 của thai kỳ. Ngày sinh đang cận kề thể nhưng vẫn chưa rõ thông tin Mạc Hồng Quân sẽ trở về với gia đình tại Cộng hòa Czech trong thời gian sắp tới."Bụng to bự. Mà chắc gì chồng đã được sang", Kỳ Hân chia sẻ.

Gà cũ của Vũ Khắc Tiệp chia sẻ hình ảnh cận kề ngày sinh nở

Được biết, Mạc Hồng Quân đang tập trung luyện tập cho giải đấu trong nước, việc có thể sang Cộng hòa Czech với gia đình được hay không còn tùy thuộc vào lịch thi đấu và tập luyện của nam cầu thủ. Tuy nhiên, ngày nghỉ phép của Mạc Hồng Quân còn ít, rất khó để anh có thể về bên vợ trong lúc cô sinh nở.

Trước những tâm sự này của Kỳ Hân, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng đã an ủi và hỏi thăm tình hình sức khỏe của cựu người mẫu. Đồng thời không quên gửi những lời an ủi tới cô, luôn an tâm và giữ gìn sức khỏe để chuẩn bị cho ngày sinh đang cận kề.

Kỳ Hân đang ở bên Cộng hòa Czech cùng bố mẹ Mạc Hồng Quân và con trai đầu

Vào tháng 6 vừa qua, Mạc Hồng Quân vui mừng thông báo tin bà xã đang mang thai lần hai và quyết định sẽ đưa vợ con sang Cộng hòa Czech để gia đình chồng tiện chăm sóc và có nhiều thời gian bên bé Tỏi - con trai đầu của cặp đôi, đang định cư bên Czech cùng ông bà nội.

Gia đình nhỏ của Mạc Hồng Quân

Được biết, để ăn mừng vợ mang bầu lần hai, nam cầu thủ cũng rất chịu chi khi tậu một căn biệt thự có giá trị khoảng 15 tỷ đồng. Căn biệt thự này nằm ở vị trí đắc địa trong khu tổ hợp nhà ở giá trị của thủ đô. Có thể, đây sẽ là nơi ở của gia đình Mạc Hồng Quân sau mỗi chuyến đi về giữa Cộng hòa Czech và Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news