Tin mới

"Gà cưng" của Khắc Tiệp lên tiếng bảo vệ Mạc Hồng Quân

Thứ sáu, 25/12/2015, 16:30 (GMT+7)

Sau khi Kỳ Hân lên tiếng bảo vệ Mạc Hồng Quân trước búa rìu dư luận, cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích người đẹp khi đưa ra những lập luận ám chỉ tình cũ Mạc Hồng Quân.

Sau khi Kỳ Hân lên tiếng bảo vệ Mạc Hồng Quân trước búa rìu dư luận, cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích người đẹp khi đưa ra những lập luận ám chỉ tình cũ Mạc Hồng Quân.

Kỳ Hân lên tiếng bảo vệ Mạc Hồng Quân trên trang cá nhân.

Kỳ Hân chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay tôi muốn chia sẻ 1 điều, và tôi nghĩ mình cần phải nói ra để được lắng nghe và hiểu hơn. Những ngày gần đây tôi liên tục bị chửi, bị xúc phạm nặng nề vì tin đồn phong phanh về chuyện tình cảm.
Tôi chỉ muốn nói, nếu các bạn không là nhân vật trong câu chuyện thì sẽ không tài nào hiểu được mọi ngóc ngách của câu chuyện, đôi khi rõ ràng bạn nhìn thấy nhưng sự thật nó chưa chắc là như vậy đâu. 
Cho tôi xin phép được hỏi vài câu : 
- Bạn có muốn nhận là mình sai không?
- Bạn có muốn người ta dành tình cảm cho mình không?
- Nếu là 1 nhân vật của công chúng, vậy bạn có muốn được nhiều người quan tâm không?
- Bạn có muốn che giấu đi những bí mật không hay ho gì không?

Ai mà không muốn mình là người đúng cơ chứ, tôi không nói ra để bênh vực Quân, tôi nói lên những suy nghĩ của mình vì tôi đang nhìn thấy chúng tôi bị chửi 1 cách không thương tiếc, mà người ngoài cuộc đang dùng những lời lẽ thiếu văn hoá, thật sự thì không thể trách các bạn được vì các bạn nhìn thấy như thế nào thì sẽ nói theo những gì các bạn thấy, đương nhiên các bạn thấy tội thấy thương nhân vật A thì các bạn sẽ dùng những từ ngữ không hay cho nhân vật B. 
Nhưng cái gì thì cũng sẽ có nguyên nhân hết các bạn ah, tại sao các bạn không tự nghĩ xem tại sao chuyện lại có thể xảy ra như vậy, vậy nguyên nhân là gì? Các bạn đang chửi 
- Tại sao con của nó mà nó lại như vậy?
- Tại sao nó tại có thể bỏ con mình 1 cách không thương tiếc?
- Thằng này có phải là con người không, đến hổ dữ còn không ăn thịt con cơ mà?
- Tại sao chị ấy tốt như vậy mà anh ta lại có thể đối xử với chị như thế kia?
Vậy tại sao các bạn không tự đặt câu hỏi!
Vâng, không có người cha, người mẹ nào mà không thương con "của mình" cả. Uh thì các bạn cũng đúng, nhưng bạn đã biết rõ về họ chưa? Có đi chơi cùng họ không? Đã từng tiếp xúc với họ chứ?
Thề là lúc chưa biết Quân thì tôi ghét anh ấy vô cùng, có lần tôi còn chửi là thằng sở khanh vô trách nhiệm, con của nó mà nó còn không nhận. Nhưng khi tôi gặp 1 vài lần và tiếp xúc thì sự thật không như mình thấy và mình nghĩ.

- Tại sao chúng ta không thử chờ đợi thời gian trôi qua 1 lần!
- Tại sao chúng ta luôn ghép tội cho bị cáo và không nhìn vào góc độ nạn nhân 1 chút nữa!
Vâng, bạn đang nhìn thấy những hình ảnh đáng thương và rất tội nghiệp, nhưng bạn đâu có nhìn thấy những hình ảnh đang vui cười hạnh phúc ở đằng sau. Chẳng qua là do người đàn ông muốn giữ thể diện cho người phụ nữ mà họ đã từng yêu, và họ không muốn là người đàn ông mặc váy, nên họ không nói, không kể để hứng chịu gạch đá vào mình thôi.
"Tôi không cướp chồng của ai, và cũng không cướp cha của ai cả."
Tôi chia sẻ và mong được lắng nghe."

Không chỉ lên tiếng bảo vệ Mạc Hồng Quân trước búa rìu dư luận, Kỳ Hân còn tự tin đưa ra những ám chỉ về bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân là Khánh Ly trên trang cá nhân, trong khi chính cô cũng là người ngoài cuộc trong chuyện tình cảm giữa Khánh Ly và Mạc Hồng Quân.

Đó cũng chính là điều khiến cư dân mạng bức xúc sau khi đọc được những dòng chia sẻ này.

 

Cư dân mạng lên tiếng chỉ trích hành động của người đẹp.

Ngay sau khi đăng tải tâm thư bảo vệ Mạc Hồng Quân rồi khẳng định: ‘Tôi không cướp chồng, cướp cha của ai cả’, Kỳ Hân đang thu hẹp số người hâm mộ mình, cùng với đó số người anti cô đang gia tăng không phanh.

Facebook của một bạn nữ tỏ ra tức giận với những dòng chia sẻ của Kỳ Hân: ‘Nói thật chứ bạn ác không chấp nhận được luôn ấy. Cùng là phụ nữ với nhau, mà bạn nỡ nào hùa theo anh người yêu tốt đẹp của bạn đi nói về một đứa trẻ sắp ra đời, về một ng phụ nữ can đảm đối mặt với xã hội để làm mẹ đơn thân.

Tội nặng lắm đấy bạn ạ. Trẻ con chúng nó là thiên thần, người dám nhận trách nhiệm và nuôi nấng nó một mình trước áp lực dư luận là người bản lĩnh, dám sai dám nhận. Tôi không quan tâm đứa trẻ là con ai hay như thế nào. Tôi biết đời này Ly đã trả đủ, nhận đủ lỗi rồi, cô ấy được tha thứ và cứu rỗi.’

Một Facebook khác bình luận: ‘Là phụ nữ với nhau tại sao lại cư xử như thế. Chị không thử đặt lại vấn đề cho bản thân đi sẽ thấy như thế nào. Lời nói đã nói ra thì như đinh đóng cột có rút cây đinh ấy ra đi chăng nữa thì nó cũng sẽ còn dấu tích... Hành động của chị như vậy chẳng khác nào làm cho mọi nguời biết mình là cô gái chân dài và não ngắn’.

Những ý kiến trái chiều thể hiện thái độ tức giận của cư dân mạng.

 Việc Kỳ Hân ám chỉ Khánh Ly mang thai không phải của Mạc Hồng Quân cũng khiến cho nhiều cô gái giận dữ. Trong khi dư luận đang đổ dồn mọi chỉ trích lên Kỳ Hân thì Mạc Hồng Quân - nhân vật 'nam chính' trong câu chuyện này chưa lên tiếng về tình yêu mới.

Kỳ Hân tiếp tục đăng ảnh khẳng định sẽ bỏ ngoài tai mọi đàm tiếu xã hội để sống là chính mình.

Trước sự chỉ trích từ cư dân mạng, Kỳ Hân vẫn giữ thái độ bình tĩnh và bỏ ngoài tai mọi chuyện cùng dòng chia sẻ : "Cảm ơn FC đã tặng chị bức hình này. Cảm ơn các em vẫn luôn ở bên chị"

Ảnh: FBNV

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Ly