Tin mới

Gã đàn ông 65 tuổi thừa nhận hành vi xâm hại bé trai trong thang máy

Thứ bảy, 20/06/2020, 11:54 (GMT+7)

Ông Dương Thế H. (65 tuổi) bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi dâm ô bé trai nhỏ tuổi trong thang máy sau khi thừa nhận hành động của mình.

Theo tin từ VTV24 và Dân Trí, sáng 20/6, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Dương Thế H. (65 tuổi, trú tại chung cư 25 Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng) để điều tra hành vi dâm ô bé trai nhỏ tuổi trong thang máy.

Thang máy tòa nhà N03 Chung cư 25 Lạc Trung. Ảnh: Dân Trí

“Quyết định đã được VKSND quận Hai Bà Trưng phê chuẩn. Trong quá trình làm việc với cơ quan công an, H. cũng đã thừa nhận hành vi của mình. Vụ việc đang được Công an quận Hai Bà Trưng tiếp tục làm rõ” - nguồn tin chia sẻ thêm.

Trước đó, khoảng 21h tối 17/6, tại chung cư 25 Lạc Trung, khi di chuyển cùng thang máy ở tòa N03, ông H. được cho là đã có hành vi động chạm vào bộ phận sinh dục của bé trai.

Sau khi phát hiện vụ việc, gia đình bé trai đã trình báo chính quyền sở tại. Tiếp nhận thông tin, Công an phường Vĩnh Tuy cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Hai Bà Trưng đã có mặt để xác minh, làm rõ vụ việc.

Hiện Công an quận Hai Bà Trưng đang củng cố hồ sơ để xử lý ông H. theo quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news