Tin mới

Gã đàn ông giết vợ, chôn xác trong vườn nhà suốt 5 năm mới bị phát hiện

Thứ sáu, 23/06/2017, 15:59 (GMT+7)

Vụ án chồng giết vợ, chôn xác dưới gốc cây trong vườn nhà từ 5 năm trước chỉ mới được phát hiện cách đây không lâu.

Vụ án chồng giết vợ, chôn xác dưới gốc cây trong vườn nhà từ 5 năm trước chỉ mới được phát hiện cách đây không lâu.

Theo báo điện tử Sina (Trung Quốc), vụ việc gây chấn động dư luận này xảy ra tại thành phố Thiên Trường, Trừ Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Phóng viên dẫn lời người dân địa phương cho hay, nghi phạm họ Phạm, 30 tuổi. Người và đồng thời cũng là nạn nhân thiệt mạng dưới tay chồng cách đây 5 năm cùng tuổi với chồng.

Vào ngày 16/6 vừa qua, cảnh sát địa phương đã dẫn nghi phạm về căn nhà cũ của gã. Trong vườn nhà, Phạm đã chỉ cho cảnh sát vị trí chôn thi thể vợ.

Người dân trong thôn cho biết, vào thời điểm đó mọi người không được tiếp cận hiện trường nhưng từ xa nhìn lại, họ thấy cảnh sát đào đất dưới gốc cây hồng trong vườn và sau đó tìm thấy đồng hồ, quần áo và cả xương người…

Cũng đến lúc này, họ mới được biết về vụ việc đáng sợ xảy ra với người vợ của nghi phạm.

Gã đàn ông giết vợ, chôn xác trong vườn nhà suốt 5 năm mới bị phát hiện - Ảnh 1.

Cảnh sát thành phố Thiên Trường đưa nghi phạm về hiện trường vụ giấu xác nạn nhân cách đây 5 năm.

Được biết, Phạm sát hại vợ cách đây 5 năm rồi chôn xác vợ trong vườn. 1 năm sau đó, gã mua nhà mới và chuyển đến đó sinh sống.

Giải thích về sự mất tích của vợ với gia đình, nghi phạm nói rằng vợ mình đã bỏ đi, không để lại tung tích. Tuy nhiên, gia đình nhà vợ không tin, suốt nhiều năm qua họ vẫn nỗ lực tìm kiếm và báo cảnh sát nhờ hỗ trợ.

Qua điều tra, tìm hiểu, phát hiện chứng minh thư của người bị hại trong suốt hơn 5 năm qua chưa được dùng đến, nhiều khả năng người này đã chết nên cảnh sát lập tức vào cuộc. Về sau, qua đấu tranh tìm hiểu, lực lượng chức năng đi đến kết luận, người chồng chính là nghi phạm giết hại vợ.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý. Thông tin chi tiết về vụ việc tạm thời chưa được công bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news