Tin mới

Xuất hiện đối thủ mới toanh đối đầu với Honda Vision

Thứ tư, 28/10/2020, 10:41 (GMT+7)

Xuất hiện đối thủ mới toanh đe dọa ngôi vương của Honda Vision tuy nhiên "gà đẻ trứng vàng" của Honda vẫn kiên quyết không phá giá.

Dù đã bước sang những ngày cuối tháng 10 nhưng thị trường xe máy Việt vẫn chưa có dấu hiệu khả quan hơn. Trong khi Honda SH, Honda Lead chấp nhận hạ giá để bán ra thì "đàn em" Honda vision vẫn kiên quyết không phá giá, không giảm giá mà thậm chí còn tăng cao so với mức giá đề xuất từ 5 - 9 triệu đồng.

Vision vẫn là quân át chủ bài của Honda. Ảnh internet

Trong lúc Honda Vision vẫn tự tin tăng giá thành thì bất ngờ xuất hiện một đối thủ mới toanh lăm le soán ngôi. Đó chính là mẫu xe tay ga Suzuki Skydrive Crossover.

Đối thủ của Honda Vision là dòng xe tay ga nhỏ gọn, bắt mắt và giá thành thì vô cùng hấp dẫn. Tại thị trường Philippines, Suzuki Skydrive Crossover có giá bán khởi điểm khoảng 33 triệu đồng.

Đối thủ nặng ký của Vision. Ảnh internet

Nếu dòng xe này về Việt Nam thì cũng được bán với giá ngang với Honda Vision. Và thế là, "át chủ bài" của Honda lại có thêm một đối thủ xứng tầm.

>> Xem thêm: Honda Winner X rớt giá không phanh, được bán với giá chỉ hơn 20 triệu đồng

Ưu điểm của đối thủ Honda Vision là được phát triển dựa trên nền tảng Skydrive và mẫu xe Nex II. Skydrive Crossover còn được kỳ vọng sẽ còn tiến xa hơn nữa với bộ lốp semi-block (Dual Propose) mang lại độ bám đường cực tốt trên cả đường phố và đường offroad.

Giá xe Vision nhất quyết không giảm giữa 'tâm bão'. Ảnh internet

Thị trường xe máy Việt sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng đồng nghĩa với việc Honda sé đối đầu với nhiều đối thủ. Những tháng vừa qua, Honda SH và Honda Lead đã chính thức "ngấm đòn" khi giảm sâu tiến sát mức đề xuất còn Honda Vision vẫn giữ được "ngôi vương" của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news