Tin mới

'Gà đẻ trứng vàng' nhà Kia cứ hơn 1 phút lại chốt đơn bán không kịp, khiến Hyundai Kona 'lạnh gáy'

Thứ hai, 26/10/2020, 09:27 (GMT+7)

Chỉ trong vòng 2 tháng, "gà cưng" Kia Sonet 2021 đã phá đảo doanh số với hơn 50.000 xe được bán thành công. Trong khi đó, người anh em Kia Seltos hay đối thủ sừng sỏ Hyundai Kona vẫn phải chạy dài theo sau.

Mới đây, mẫu xe mới nhà Kia được ra mắt tại thị trường Ấn Độ hồi tháng 8 - Kia Sonet 2021 đã tạo được "cơn địa chấn" với hơn 50.000 xe được bán ra. Đây là con số vô cùng ấn tượng đối với một mẫu xe mới, khiến các đối thủ như Hyundai Kona "lạnh gáy", người anh em KIA Seltos mơ ước.

Kia Sonet 2021 ngoại hình cực thể thao (ảnh internet)

Theo con số được thống kê trên thì cứ hơn 1 phút, lại có 1 người mua xe Kia Sonet 2021. Và trong số 50.000 đơn hàng, có tới 60% khách hàng đặt mua Kia Sonet bản máy xăng 1.0L và 1.2L, còn lại 40% khách hàng đặt mua Kia Sonet 2021 bản máy dầu 1.5 CRDi.

Xe nhỏ gọn, tiện ích (ảnh internet)

Lý giải về cơn sốt mua xe này, nhiều người cho rằng vì giá thành rẻ so với giá chung của một chiếc SUV hạng B. Bên cạnh đó, tại Ấn Độ xe còn có tới 6 phiên bản để khách hàng lựa chọn với giá dao động từ 212 - 379 triệu đồng, rẻ hơn Kia Morning đang được bán tại Việt Nam rất nhiều.

>> Xem thêm: 'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng lột xác đẹp như hoa hậu sau khi được 'phù phép'

Bên ngoại long lanh

Bên trong sanh chảnh

Kia Sonet 2021 hiện nay được đánh giá là một trong những mẫu xe sở hữu ngoại hình hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ người trẻ đến trung niên. Xe còn có thiết kế nhỏ gọn, độc đáo hơn nhiều mẫu xe trên thị trường.

Mặc dù đây chỉ là một mẫu xe giá rẻ nhưng Kia Sonet 2021 được đánh giá chẳng hề thua kém bất cứ một mẫu SUV hạng B nào. Từ vô lăng thể thao, đồng hồ, màn hình đa thông tin kết nối với Apple CarPlay hay Android Auto.

>> Xem thêm: Người Việt đổ xô tậu xế hộp tàu sang xịn, giá 'ngọt' ai ngờ đều là hàng 'ế' ở quê nhà

Theo kế hoạch sắp tới, Kia Sonet 2021 sẽ được ra mắt và bán tại Ấn Độ trước khi nhập khẩu sang hơn 80 quốc gia. Và Việt Nam cũng rất có thể trở thành điểm đến của mẫu xe hit hot này. Khi đó, các đối thủ như Hyundai Kona, Ford EcoSport hay chính người anh em Kia Seltos phải "lạnh gáy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news