Tin mới

"Gã điên" MMA muốn đấu Chân Tử Đan, xem nhẹ 2 cao thủ họ Lý

Thứ năm, 04/05/2017, 08:51 (GMT+7)

Trong phát biểu mới nhất, "gã điên" MMA Từ Hiểu Đông - người vừa hạ gục cao thủ Thái Cực Quyền sau 10 giây khẳng định, chỉ có Chân Tử Đan trong dàn cao thủ nổi tiếng trên màn bạc là đối thủ xứng tầm của mình.

Trong phát biểu mới nhất, "gã điên" MMA Từ Hiểu Đông - người vừa hạ gục cao thủ Thái Cực Quyền sau 10 giây khẳng định, chỉ có Chân Tử Đan trong dàn cao thủ nổi tiếng trên màn bạc là đối thủ xứng tầm của mình.

[mecloud]qXbJR4Wey7[/mecloud]

Sau khi đánh bại Thái cực tông sư Ngụy Lôi chỉ sau 10 giây, võ sĩ Từ Hiểu Đông, "gã điên" MMA nhanh chóng trở thành cái "gai" trong giới võ học Trung Quốc, và nhiều người yêu mến võ thuật truyền thống. 

[mecloud]mjArcGT1tH[/mecloud]

Theo Gotv, các phái võ thuật truyền thống Trung Quốc như Thiếu Lâm, Nga Mi, Thanh Thành, Côn Luân, Không Động, Võ Đang đều đang muốn dạy cho "gã điên" này một bài học. 

Trong đó, phần lớn dư luận khiêu khích Từ Hiểu Đông giao đấu với "đệ nhất Thiếu Lâm" Yi Long - người vừa có trận thắng gây tranh cãi trước "người thép Muay Thái", Buakaw.

Trong buổi trò chuyện tối 3/5, Từ Hiểu Đông còn đánh giá về các sao võ thuật màn bạc hiện nay.

Khi nói về Thành Long, võ sĩ họ Từ cho rằng, Thành Long chỉ mang đến hình ảnh hài hước, pha trộn giữa công phu và điện ảnh. Về phần Lý Liên Kiệt cùng Chân Tử Đan đều là võ sư trước khi bước chân vào showbiz. Thế mạnh của Lý Liên Kiệt là trường quyền, Thái cực, wushu, dùng côn, phong cách mạnh mẽ, động tác phiêu dật đẹp mắt.

Chân Tử Đan tỏ ra mạnh mẽ trong các môn quyền anh, Muay Thái, Taekwondo, Judo và võ tổng hợp MMA.

Thế nhưng khi được hỏi: “Muốn đấu với Thành Long hay Chân Tử Đan”, Từ Hiểu Đông chẳng cần suy nghĩ đã đưa ra câu trả lời. “Chân Tử Đan. Chân Tử Đan là võ sĩ đích thực, từng khổ luyện. Thành Long chỉ là một diễn viên”, võ sư MMA nói. Từ Hiểu Đông cho rằng Lý Liên Kiệt cũng cùng một kiểu với Thành Long.

Bên cạnh việc chê bai nhiều cao thủ hiện tại, Từ Hiểu Đông còn lộng ngôn khi dám xem nhẹ cả huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long.

Theo võ sĩ, dù yêu thích Lý Tiểu Long nhưng ông không phải là cao thủ. Lý Tiểu Long không phải cao thủ thực chiến. Có khen lắm cũng chỉ là cao thủ nghiệp dư. Rất nhiều người yêu thích ông ấy vì võ thuật Trung Hoa được quảng bá trên thế giới nhờ Lý Tiểu Long. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news