Tin mới

"Gã phi công trẻ" sát hại tình địch vì ghen tuông

Thứ hai, 07/08/2017, 10:05 (GMT+7)

Ngày 6/8, Cơ quan CA tỉnh Vĩnh Long xác nhận đang tiến hành tạm giữ hình sự Trương Khắc Việt (37 tuổi, ngụ xã Chánh An, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi "Giết người".\n 

Ngày 6/8, Cơ quan CA tỉnh Vĩnh Long xác nhận đang tiến hành tạm giữ hình sự Trương Khắc Việt (37 tuổi, ngụ xã Chánh An, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi "Giết người".

Tri thức trực tuyếnVietnamnet cho hay ngày 6/8, Cơ quan CA tỉnh Vĩnh Long xác nhận đang tiến hành tạm giữ hình sự Trương Khắc Việt (37 tuổi, ngụ xã Chánh An, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi "Giết người".

Việt tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet

Thông tin ban đầu cho biết Việt được cho có tình cảm với một người phụ nữ lớn hơn mình gần 10 tuổi. Thời gian gần đây, Việt nghĩ "người tình" có tình cảm với N. nên đã ghen tuông. 

Chiều 5/8, Việt nhậu say về thì thấy ông N. đang đi trên đường nông thôn (thuộc ấp Chánh Hòa, Chánh An, huyện Mang Thít) nên đã chặn lại và giữa hai người xảy ra cự cãi. Hai bên lao vào đánh nhau, ông N. bị thương nặng đã được người dân đưa vào đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Vĩnh Long đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và tiến hành bắt giữ đối tượng Việt để điều tra. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news