Tin mới

Gã tài xế tồi tệ quay clip nóng với "máy bay" rồi tống tiền

Thứ tư, 07/02/2018, 22:07 (GMT+7)

​Lợi dụng mối quan hệ tình cảm với vị hành khách tuổi 60, gã tài xế xe khách 28 tuổi quan hệ tình ái rồi quay lại cảnh “nóng” sau đó tống tiền người tình.

​Lợi dụng mối quan hệ tình cảm với vị hành khách tuổi 60, gã tài xế xe khách 28 tuổi quan hệ tình ái rồi quay lại cảnh “nóng” sau đó tống tiền người tình.

Gã thanh niên tồi tệ quay clip nóng với

Toản tại cơ quan công an. Ảnh: C.A.

Theo tin tức trên Công an TP.HCM, Thanh niên, ngày 6/2, Công an TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đã thực hiện lệnh bắt giam Trần Quốc Toản (28 tuổi, ngụ Đồng Nai) về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Toản là tài xế của 1 hãng xe khách chuyên chạy tuyến Đà Lạt – TP.HCM. Khoảng hơn một năm qua, quá trình làm việc, Toản nhiều lần tiếp xúc và làm quen với một hành khách thường xuyên đi lại nhà xe này, cả 2 phát sinh tình cảm.

Oái oăm ở chỗ, nữ hành khách là bà C. (60 tuổi), hơn Toản 32 tuổi. Bà C. sống một mình tại TP.Đà Lạt.

Ngày 27/1, Toản đến nhà bà C. chơi và 2 người quan hệ tình cảm với nhau. Do có mưu đồ, Toản lén dùng điện thoại di động quay lại clip, sau đó Toản về Đồng Nai.

Vào các ngày 29, 30 và 31/1, Toản dùng điện thoại gửi các đoạn clip cho bà C. và nhắn tin yêu cầu bà C. phải chuyển cho Toản 50 triệu đồng, nếu không Toản sẽ tung các đoạn clip này lên mạng xã hội.

Bị tình trẻ tống tiền, bà C. đành muối mặt đến cơ quan Công an TP.Đà Lạt trình báo sự việc. Ngày 4/2 vừa qua, khi Toản từ Đồng Nai lên TP.Đà Lạt, tìm đến bà C. để tiếp tục tổng tiền, trong lúc Toản đang nhận tiền thì bị Công an TP.Đà Lạt bắt quả tang.

Tại cơ quan công an, Toản đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news