Tin mới

Gã thanh niên “sát gái” làm 4 "người yêu nhí" mang bầu

Chủ nhật, 06/04/2014, 19:51 (GMT+7)

Chính sự thiếu hiểu biết mà gã thanh niên "sát gái" đã đi tù vì làm cho 4 người yêu nhí có thai, 2 em đã sinh con và 2 em phá thai.

 

 

Chính sự thiếu hiểu biết mà gã thanh niên "sát gái" đã đi tù vì làm cho 4 người yêu nhí có thai, 2 em đã sinh con và 2 em phá thai.


Câu chuyện phẫn nộ nhưng cũng đau lòng xảy ra lại một xã nghèo của Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam. Nguyễn Tấn Trung (SN 1990, ở xã Tiên Phong) sinh ra trong một gia đình nghèo có 9 anh em. Do cuộc sống khó khăn nên mới học hết lớp 8 thì Trung ở nhà chăn trâu, phụ giúp cha mẹ công việc trồng rừng.

Trung vốn được mọi người đánh giá là ngoan ngoãn, hiền lành, chịu thương chịu khó lại cũng không rượu chè, cờ bạc.

Ở cái tuổi dậy thì nhưng lại không có sự dạy dỗ, chỉ bảo của thầy cô, cha mẹ, Trung lớn lên và yêu đương như bản năng vốn có của con người. Mặc dù chưa từng có tiền án, tiền sự nhưng do sự thiếu hiểu biết về xã hội, pháp luật mà Trung vẫn vô tư quan hệ tình dục với những người yêu nhí để rồi phạm tội mà không hay biết.

Theo nội dung bản cáo trạng, thì nạn nhân thứ nhất là cô bé N.T.M.K. (SN 1995, học lớp 9). Do nhà ở gần nhau trong xã Tiên Phong, nên K. quen thân Trung và đem lòng yêu mến. Khoảng đầu tháng 12/2010, khi K. đang xem tivi ở nhà, Trung đến rủ đi ra ngoài chơi, K. nhận lời. Trên đường đi, Trung đã đưa K. vào khu đất trống ven đường để giở trò yêu đương. Dù K. chống cự, nhưng Trung vẫn thực hiện được quan hệ tình dục. Sau lần đó, Trung đòi hỏi những lần tiếp theo, khiến K. đã có bầu từ lúc nào cũng không rõ.

Gã thanh niên “sát gái” làm 4

Hình minh họa

Nạn nhân thứ hai là em T.T.T.Tr. (SN 1996, cùng xã Tiên Phong), học cùng trường với K.. Một lần, Tr. được Trung rủ xuống TP.Tam Kỳ hát karaoke. Sau buổi tối hôm đó, bỗng dưng Tr. bỏ học nửa chừng mặc dù thầy cô động viên. Sau đó, khi mẹ Tr. đưa được con đi khám thì bác sĩ nói con bà đã có thai 6 tháng. Bà hốt hoảng và bật khóc, sau đó, bà đưa Tr. đến Công an huyện Tiên Phước nhờ giải quyết.

Bất ngờ hơn, trong quá trình điều tra vụ việc, công an còn phát hiện ngoài K. và Tr., Trung còn quan hệ tình dục với một nữ sinh khác tại xã Tiên Lộc (huyện Tiên Phước) và một nữ sinh ở huyện Phú Ninh đến mang thai nhưng cả 2 đều đã tự phá thai.

Đến tháng 9/2011, cả 2 nạn nhân K. (16 tuổi) và Tr. (15 tuổi) cùng sinh con. Kết quả giám định ADN của Phân viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) tại TP.Đà Nẵng đã chứng minh hai bé mới sinh ra đều là con của Trung. Cả Tr. và K. vào thời điểm ấy đều ở độ tuổi từ trên 13 đến dưới 16 tuổi, nên đủ yếu tố để cấu thành tội giao cấu với trẻ em đối với Trung, công an tạm giữ Trung để điều tra.

Ngày 24/5/2013, Tòa án huyện Tiên Phước (Quảng Nam) xét xử sơ thẩm Nguyễn Tấn Trung về tội giao cấu với trẻ em.

Ngồi phía dưới, cha mẹ Trung lặng lẽ nắm tay nhau, thỉnh thoảng đưa mắt nhìn sang người nhà bị hại. Trả lời những câu hỏi của HĐXX, Trung đã thành khẩn nhận mọi hành vi phạm tội, chỉ mong tòa giảm nhẹ hình phạt để có cơ hội trở về lao động nuôi cha mẹ già và hai con nhỏ.

Áp dụng các tình tiết giảm nhẹ, tòa tuyên Trung 30 tháng tù (dưới khung hình phạt dành cho tội giao cấu với trẻ em), phải đền bù thiệt hại về vật chất và tinh thần cho Tr. và K.

Trung bước lên xe, bỏ lại những ánh mắt xót xa của người cha, người mẹ và những giọt nước mắt ân hận muộn màng!

Thượng tá Nguyễn Văn Cự - Trưởng Công an huyện Tiên Phước - người thụ lý vụ án này cho biết: “Vụ việc này cũng là hồi chuông cảnh tỉnh đối với những bậc làm cha mẹ, đối với toàn xã hội trong việc giáo dục thế hệ trẻ về kiến thức pháp luật và xã hội, thiếu sự quan tâm đối với con em mình”.

Theo Soha/ Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news