Tin mới

Gã thầy giáo đồi bại hiếp dâm thiếu nữ 4 lần trong đêm

Thứ năm, 05/06/2014, 14:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nguyễn Thế Anh là giáo viên dạy nhạc tại trường tiểu học Trần Phú, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana đã có hành vi không chế một cô gái 24 tuổi, thực hiện 4 lần hiếp dâm và còn Cướp tài sản của nạn nhân.

 

 

(Tinmoi.vn) Nguyễn Thế Anh là giáo viên dạy nhạc tại trường tiểu học Trần Phú, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana đã có hành vi không chế một cô gái 24 tuổi, thực hiện 4 lần hiếp dâm và còn Cướp tài sản của nạn nhân.


Theo tin tức ngày 4/6, Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đã tiến hành bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thế Anh (22 tuổi, trú tổ dân phố 3, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) để điều tra về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Nạn nhân là chị Đ.T.T.D. (24 tuổi, trú tại phường Tân Hòa, TP Buôn Ma Thuột).

Trước đó, ngày 31/5, chị D đã làm đơn tố cáo vụ việc bị hiếp dâm và cướp tài sản đến Công an thành phố Buôn Ma Thuột. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã tiến hành bắt khẩn cấp và khám xét chỗ ở của tên Nguyễn Thế Anh, đồng thời tiến hành tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra về hành vi Hiếp dâm và Cướp tài sản.

Khoảng 2h00 ngày 30/5 chị D điều khiển xe mô tô một mình đi làm về thì gặp đối tượng Nguyễn Thế Anh đi theo nói chị D dừng xe lại để hỏi chút việc. Chị D không đồng ý, nhưng tên Anh dọa có dao và yêu cầu chị D dừng xe.

Gã thầy giáo đồi bại hiếp dâm thiếu nữ 4 lần trong đêm

Gã thầy giáo đồi bại hiếp dâm thiếu nữ 4 lần trong đêm (Hình minh họa)

Khi chị D. vừa dừng xe, Thế Anh đã khống chế bắt chị D. điều khiển xe đi trước, còn mình điều khiển xe kè phía sau dẫn đường. Khi đi đến đầu đường Phan Kiệm - Lê Duẩn thì Thế Anh bắt chị D. dừng xe và lấy trong người ra 1 chiếc búa bằng sắt (dài khoảng 20cm) đe dọa, ép chị D. vào tường rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Sau đó, tên Anh cướp của chị D 01 điện thoại di động hiệu I Phone 4 màu trắng rồi lại tiếp tục thực hiện hành vi quan hệ tình dục lần 2.

Sau đó, khi cả hai đi đến trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, Thế Anh yêu cầu chị D. dừng xe để hắn vào bãi gửi xe. Gửi xe xong, Thế Anh quay ra ép chị D. lên xe rồi chở thẳng đến một nhà nghỉ trên đường Giải Phóng, phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột.

Tại đây, Thế Anh dùng búa ép chị D. đi vào nhà nghỉ rồi thực hiện hành vi giao cấu thêm 2 lần nữa. Đến khoảng 4h30 cùng ngày, Thế Anh mới chịu buông tha cho chị D. ra về.

Ngay sau đó, chị D. đã đến cơ quan công an trình báo sự việc. Tên yêu râu xanh Nguyễn Thế Anh bị bắt ngay sau đó.

Được biết, Nguyễn Thế Anh hiện đang là giáo viên dạy nhạc tại Trường tiểu học Trần Phú, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana. Sự việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news