Tin mới

Gã trai chuyên sờ soạng chỗ kín của phụ nữ đi chùa

Thứ hai, 02/03/2015, 09:26 (GMT+7)

Nghi can thường xuyên đi lại cổng chùa và gặp chị em phụ nữ nào cũng sáp vào hai tay phía sau sờ soạng.

Nghi can thường xuyên đi lại cổng chùa và gặp chị em phụ nữ nào cũng sáp vào hai tay phía sau sờ soạng.


 

Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 1/3, công an phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã ra quyết định xử phạt hành chính Lê Vân Út (SN 1973, ngụ phường Tân An, TP Thủ Dầu Một) vì có hành vi…sờ mó “vùng kín” phụ nữ. Đồng thời tạm giữ phương tiện của kẻ tà dâm để chờ đối tượng nộp phạt.

Kẻ “biến thái” Lê Vân Út (bên trái) bị “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải khống chế sau khi rờ mó “vùng kín” phụ nữ đi chùa. Ảnh: Báo Người Lao Động.

Theo đó, vào tối ngày 28/2, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (thuộc Đội PCTP phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cùng đồng đội phát hiện một người đàn ông có biểu hiện nghi vấn đi lại trong khu vực chùa Bà Thiên Hậu (phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một) nên đã theo dõi.

Nghi can thường xuyên đi lại cổng chùa và gặp chị em phụ nữ nào cũng sáp vào hai tay phía sau sờ soạng. Ban đầu, nhóm “hiệp sĩ” nghi vấn gã đàn ông này là kẻ móc túi, nên các “hiệp sĩ” tiến hành theo dõi, đồng thời dùng camera quay lại làm bằng chứng. Tuy nhiên, suốt gần 4 giờ theo dõi, các “hiệp sĩ” chỉ phát hiện Út sau khi sờ soạng chị em thì móc ĐTDĐ ra…chụp hình người đã bị rờ mó! Đến khi nghe tiếng la của chị L.T.H (SN 1989, ngụ TP HCM), các “hiệp sĩ” ập tới khống chế đưa về công an phường Phú Cường.

Tại công an, chị H cho biết không bị mất gì, đồng thời Út không thừa nhận móc túi. Nhưng đến khi anh Hải đưa ra đoạn video clip mà Út đã hành động với chị em phụ nữ thì lúc này nghi can mới chịu nhận tội.

Kiểm tra trong máy điện thoại của Út phát hiện có khoảng 20 người bị nghi can này sờ soạng.

Mội thông tin pháp luật xã hội sẽ được cập nhật liên tục đến độc giả.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news