Tin mới

Gã trai dọa gửi ảnh khoả thân cho chồng người tình để tống tiền

Thứ tư, 14/05/2014, 07:32 (GMT+7)

Thời còn yêu nhau, Quân dùng ĐTDĐ chụp lại hình ảnh nhạy cảm của người tình. Để rồi khi chia tay gã trai này lại sử dụng các hình ảnh "nóng" đó để tống tiền người yêu cũ.

 

 

(Tinmoi.vn) Thời còn yêu nhau, Quân dùng ĐTDĐ chụp lại hình ảnh nhạy cảm của người tình. Để rồi khi chia tay gã trai này lại sử dụng các hình ảnh "nóng" đó để tống tiền người yêu cũ.

Ngày 13-5, CQĐT Công an quận 3-TP HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Đinh Minh Quân (SN 1992, ngụ quận 3) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Thông tin điều tra, Quân và chị T. (ngụ quận 7) có quan hệ tình cảm trong thời gian dài, dù chị T. đã có gia đình. Thời gian khoảng tháng 9/2013, trong một lần hai người “vui vẻ”, Quân dùng ĐTDĐ chụp chị T. Đầu năm 2014, khi hai người đã “đường ai nấy đi” thì Quân nảy ý định sử dụng những tấm ảnh “nóng” còn lưu giữ trong ĐTDĐ để tống tiền chị T.

Đầu tháng 5/2014, Quân gửi bắt đầu thực hiện ý định, khi gửi nhiều ảnh “mát mẻ” qua thư điện tử của chị T. và còn gửi qua ĐTDĐ cho chồng chị này. Sợ tan vỡ gia đình nên chị T. nhiều lần năn nỉ Quân xóa bỏ các bức hình nhạy cảm, nhưng Quân không chấp nhận. Đến ngày 10/5, Quân yêu cầu chị T. phải giao 50 triệu đồng, nếu không sẽ đăng tải những hình ảnh “nóng” thời hai người còn mặn nồng lên internet. Nhiều lần thương lượng sau đó, cuối cùng Quân đồng ý lấy 30 triệu đồng.

Trong đêm 10/5, Quân nhờ người bạn tên N.T.H (ngụ quận 3) trực tiếp liên hệ với chị T. hẹn gặp mặt tại nhà hàng trên đường Lý Thái Tổ, quận 3, để giao nhận tiền. Ngay sau đó chị T. đã trình báo việc bị tống tiền như trên cho Công an quận 3. Đến 22h đêm, khi Quân lộ diện nhận gần 20 triệu đồng chị T. giao trước thì bị các trinh sát công an ập vào bắt quả tang.

Bước đầu tại cơ quan điều tra, Quân thừa nhận toàn bộ hành vi dùng ảnh nhạy cảm để tống tiền người tình cũ như trên. Còn N.T.H khai báo chỉ được Quân nhờ liên hệ với chị T. để hẹn gặp chứ không biết việc Quân tống tiền chị này.

Công an quận 3 đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

PV tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news