Tin mới

Gã trai đưa bạn gái đi du lịch vẫn tranh thủ hành nghề trộm cắp

Thứ năm, 28/09/2017, 10:43 (GMT+7)

Mỗi sáng sớm, cô gái đều rất ngạc nhiên khi thấy bạn trai của mình mất tích khoảng vài tiếng. Sau khi hai người đang đi thăm thú cảnh quan thì bất ngờ bị cảnh sát mời về đồn.

Mỗi sáng sớm, cô gái đều rất ngạc nhiên khi thấy bạn trai của mình mất tích khoảng vài tiếng. Sau khi hai người đang đi thăm thú cảnh quan thì bất ngờ bị cảnh sát mời về đồn.

Cách đây không lâu một anh chàng họ Lý đã đưa bạn gái tới Hàng Châu,Trung Quốc để đi du lịch. tuy nhiên trong suốt chuyến đi cô bạn gái thấy bạn trai mình có những biểu hiện lạ, anh Lý thường mất tích khoảng vài tiếng đồng hồ vào mỗi lúc sáng sớm. Sau đó khi hai người tiếp tục đi thăm thú ở Ninh Bá thì anh chàng này bất ngờ bị cảnh sát mời về đồn.

Anh chàng họ Lý không thể ngờ mình bị chính bạn gái tố cáo với công an

Được biết anh chàng họ Lý này hơn 30 tuổi là người Hắc Long Giang, Trung Quốc. Ngày 13/9 anh ta cùng bạn gái đến Hàng Châu và không may bị chính cô bạn gái này tố cáo với cơ quan cảnh sát vì nghi ngờ những biểu hiện lạ lùng của người yêu. Cô bạn gái khai với lực lượng chức năng về việc a Lý thường thức giấc rất sớm vào mỗi buổi sáng rồi mất tích khoảng vài giờ đồng hồ tới 10h hơn mới quay về phòng.

Kẻ tình nghi khá "lộ liễu" vì không biết có camera an ninh đang ghi hình mình

Trong khoảng thời gian anh Lý và bạn gái ở lại Hàng Châu, khu công nhân xây dựng ở vùng này liên tục lúc xảy ra những vụ trộm cắp, khoảng thời gian thích hợp nhất để tên trộm ra tay lại vừa vặn vào lúc sáng sớm. Qua điều tra, cảnh sát nghi ngờ rằng tay Lý đã có tính toán từ trước nên mới chọn thời điểm này để đi Hàng Châu.

Nhiều khu xây dựng thường sẽ phát lương bằng tiền mặt cho công nhân vào ngày 15 mỗi tháng. Tên Lý đã lợi dụng khoảng thời gian nghỉ ngơi của công nhân để ăn cắp điện thoại đang sạc ở gần chỗ họ ngủ.” - Cảnh sát cho biết.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news