Tin mới

Gã trai dùng ảnh "nóng" tống tình người yêu cũ

Thứ bảy, 07/05/2016, 08:44 (GMT+7)

Níu kéo tình cảm không thành, Tài nhắn tin đe dọa chị Lan sẽ tung ảnh "nóng" của 2 người lên mạng. Mỗi lần như vậy, Tài ép chị Thu phải quan hệ tình dục với mình thì mới xóa số ảnh đó...

Níu kéo tình cảm không thành, Tài nhắn tin đe dọa chị Lan sẽ tung ảnh "nóng" của 2 người lên mạng. Mỗi lần như vậy, Tài ép chị Thu phải quan hệ tình dục với mình thì mới xóa số ảnh đó...

Theo thông tin trên báo An ninh thủ đô, Công lý, ngày 6/5, Công an huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Phan Văn Tài (SN 1994) trú tại địa bàn huyện để điều tra hành vi cưỡng dâm.

Trước đó, ngày 27/4, cơ quan công an nhận được đơn tố giác của chị Thu* (SN 1994) với nội dung bị người yêu cũ ép buộc quan hệ tình dục.

Theo đơn trình bày, Thu và Tài quen nhau khi cả 2 đang là sinh viên đại học. Sau đó, 2 người nảy sinh tình cảm và có "quan hệ" với nhau.

Trong những lần "vui vẻ' với nhau, Tài đã chụp lại những ảnh "nóng" để làm kỉ niệm.

Đối tượng Phan Văn Tài - Ảnh: NĐT

Tuy nhiên, sau khi ra trường, 2 người xảy ra mâu thuẫn nên Thu nói lời chia tay Tài vào tháng 3/2016.

Mặc dù vậy, Tài vẫn cố níu kéo và nhiều lần đề nghị chị Thu quay lại nhưng không được đồng ý.

Tài đã nhắn tin và dùng những hình ảnh nhạy cảm của hai người khi còn yêu nhau, đe dọa sẽ tung lên mạng internet hoặc gửi cho người yêu của chị Thu và gia đình chị để ép chị quan hệ tình dục.

Vì lo sợ nên chị Thu chiều theo ý Tài, tuy nhiên nhiều lần thỏa mãn mong muốn nhưng Tài vẫn không xóa những hình ảnh đó, thậm chí còn gửi cho người yêu của chị Thu, do vậy chị đã làm đơn gửi đến cơ quan Công an.

Tiếp nhận đơn tố cáo của chị Thu, Công an huyện Nam Đàn nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ.

Ngày 1/5, cơ quan công an nhận được thông tin Tài gọi điện cho chị Thu yêu cầu đến một nhà nghỉ trên địa bàn để gã cho mật khẩu Facebook vào xóa những bức ảnh “nóng” đó. Các trinh sát ập vào phòng nghỉ khi Tài đang có hành vi cưỡng bức chị Lan. Tại đây, lực lượng công an đã thu giữ chiếc ĐTDĐ có chứa nhiều bức hình nhạy cảm mà Tài dùng để “tống tình” chị Lan.

Tại cơ quan công an, Tài đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Xem thêm video:

[mecloud]khSa346sWj[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tống tình công an