Tin mới

Gã trai lôi thiếu nữ vào nhà, khóa cửa rồi làm nhục suốt đêm

Thứ hai, 07/04/2014, 20:13 (GMT+7)

Thấy thiếu nữ xinh xắn, trắng trẻo, thú tính nổi lên, Tình lôi xềnh xệch cô gái này vào phòng, chốt chặt cửa, khống chế rồi làm nhục suốt đêm.

Thấy thiếu nữ xinh xắn, trắng trẻo, thú tính nổi lên, Tình lôi xềnh xệch cô gái này vào phòng, chốt chặt cửa, khống chế rồi làm nhục suốt đêm.


Chiều 24/1/2014, sau khi dự đám cưới trong xã, Nguyễn Hữu Tình (SN 1996, trú tại xã Liên Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) lấy xe máy ra về. Thấy Tình đi một mình, chủ nhà xin cho cháu N.N.H.Tr (16 tuổi, đang học lớp 9, cũng mới dự đám cưới này xong) ngồi nhờ xe về cùng.

Thấy thiếu nữ xinh xắn, trắng trẻo, thú tính nổi lên, Tình chở thẳng đến nhà ông ngoại của mình ở thôn Phú Hữu (xã Liên Trạch).

Trong khi Tr. đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì thì bị Tình bất ngờ một tay kẹp cổ, một tay lôi xềnh xệch vào phòng, chốt chặt cửa, khống chế để “hành sự”. Tình giam lỏng “miếng mồi” xinh đẹp cả đêm và ép Tr. quan hệ tình dục tới bốn lần. Tờ Đất Việt thông tin.

Gã trai lôi thiếu nữ vào nhà, khóa cửa rồi làm nhục suốt đêm

Nơi Tr. bị khống chế hiếp dâm - Ảnh: NLD

Cũng theo nguồn trên, do quá sợ hãi và xấu hổ nên Tr. đã im lặng và miễn cưỡng quan hệ với Tình mà không dám kêu la. Sáng 25/1, phát hiện Tình đã ngủ say, Tr. mở cửa phòng, nhỏ nhẹ nói: "Giờ đã cho về chưa?" và được kẻ dâm đãng "im lặng không nói gì". Sau đó, Tr. về kể cho dì nghe và quyết định làm đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng.

Ngày 8/2/2014, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Hữu Tình về hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Theo thông tin trên tờ Người lao động, gia đình của Tình có 2 anh em, anh của Tình cũng từng ở tù vì tội “Trộm cắp tài sản”. Tình có cậu là Đinh Xuân Giáp hiện cũng là bị can trong vụ án trộm két tiền của gia đình bạn gái với trị giá hơn 1 tỉ đồng tại TP Đồng Hới.

Trước đó, đã xảy ra rất nhiều vụ hiếp dâm khi thiếu nữ chót đi nhờ xe của những gã "yêu râu xanh". Ngày 10/7/2012, em H. X. D (SN 1994, ngụ xã Xuân Thọ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng ) đi thi đại học về thì gặp Nguyễn Sơn (SN 1981, người cùng xã) đang đi xe máy trên đường về nên xin nhờ xe. Thế nhưng, gã trai lại chở thẳng cô gái vào rẫy cà phê của một người dân gần đường, khống chế, hiếp dâm.

Ngày 8/2/2012, chị Nguyễn Thị T (SN 1990), sinh viên Trường CĐSP Huế xin đi nhờ xe của Nguyễn Phi Hùng (SN 1991, ngụ tại thôn Hà Lạc, xã Quảng Lợi, huyện Quảng Điền - TT Huế) . Hùng chở T. đến km 7 Tỉnh lộ 11C (cách Triều Dương 1 km đoạn giáp ranh với huyện Phong Điền - Quảng Điền) rồi khống chế, đưa vào rừng tràm và giở trò đồi bại. Khi T. kêu la, một người dân ở gần đó đã chạy đến giải nguy.

Theo Soha/ Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đồi bại