Tin mới

Gã trai lừa các cô gái chụp ảnh "nóng", tống tiền

Thứ ba, 06/01/2015, 08:52 (GMT+7)

Sau khi chụp ảnh khỏa thân Minh điện thoại dọa dẫm, yêu cầu chị N. phải đưa 1 triệu đồng, nếu không sẽ tung các bức ảnh trên lên mạng. Sợ gia đình và bạn bè biết chuyện nên N. đồng ý đưa tiền để nhận lại những bức ảnh .

 

 

Sau khi chụp ảnh khỏa thân Minh điện thoại dọa dẫm, yêu cầu chị N. phải đưa 1 triệu đồng, nếu không sẽ tung các bức ảnh trên lên mạng. Sợ gia đình và bạn bè biết chuyện nên N. đồng ý đưa tiền để nhận lại những bức ảnh .

Mặc dù chỉ làm nghề mua bán linh kiện điện thoại nhưng Nguyễn Văn Minh luôn gán mác nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Chỉ với chiếc điện thoại di động Samsung, đối tượng Minh đã lừa các cô gái chụp ảnh khỏa thân, tống tiền.

 

Video tham khảo :Giả danh 'xã hội đen' tống tiền và tình nữ sinh:

 

Theo tin tức trên báo Đà Nẵng vào chiều 5/1, Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Minh để điều tra làm rõ hành vi chụp ảnh khỏa thân nhằm tống tiền.

Thủ đoạn của Minh là “nổ” làm nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh cho người mẫu và những sản phẩm thời trang nổi tiếng của các công ty nước ngoài để lừa các cô gái nhẹ dạ chụp ảnh khỏa thân, sau đó dọa tung những bức ảnh nóng này lên mạng để tống tiền.

 

Báo Pháp luật TP.HCM dẫn thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, vào giữa tháng 11/2014, Minh lên mạng làm quen với chị L.T.T (trú Hòa Vang, Đà Nẵng). Minh nói muốn thực hiện một bộ ảnh "nóng" nghệ thuật với mức thù lao 500.000 đồng và được chị T đồng ý.

 

Đồ nghề để thực hiện bộ ảnh của Minh là chiếc điện thoại di động Samsung đi mượn. Tại phòng trọ của chị T, Minh yêu cầu chị chỉ mặc đồ lót sau đó khỏa thân để tạo dáng. Sau khi có được bộ ảnh trong máy, một tháng sau Minh liên hệ dọa chị T sẽ tung những bức ảnh “nóng” này lên mạng để tống tiền nhưng không thành.

Với thủ đoạn tương tự, Minh lừa chị N.T.T.N (ngụ quận Ngũ Hành Sơn) và đưa ra đề nghị mức thù lao 1 triệu đồng cho bộ ảnh khỏa thân.

Khi thực hiện gần xong bộ ảnh tại nhà nghỉ, Minh lấy lý do chị N. không hợp tác nên không trả tiền thù lao.

Vài ngày sau, Minh điện thoại dọa dẫm, yêu cầu chị N. phải đưa 1 triệu đồng, nếu không sẽ tung các bức ảnh trên lên mạng. Sợ gia đình và bạn bè biết chuyện nên N. đồng ý đưa tiền để nhận lại những bức ảnh khỏa thân.

Khi hai bên đang thực hiện trao đổi thì bị công an ập vào bắt giữ. Tại cơ quan công an, Minh khai ngoài việc dùng những bức ảnh khỏa thân trên để đe dọa, đòi tiền đối tượng này còn tự dựng clip sex để bán cho các trang web đen.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Ngũ Hành Sơn điều tra, làm rõ.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đà nẵng