Tin mới

Gã trai lừa tình trên mạng, dụ bé gái về phòng trọ quan hệ

Thứ ba, 29/07/2014, 09:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Quen cô bé 14 tuổi qua mạng Internet, Duy đã dùng lời đường mật rủ bạn đến nhà trọ của anh ta rồi quan hệ tình dục.

(Tinmoi.vn) Quen cô bé 14 tuổi qua mạng Internet, Duy đã dùng lời đường mật rủ bạn đến nhà trọ của anh ta rồi quan hệ tình dục.

Ngày 28-7, CAQ Ba Đình, Hà Nội đã ra lệnh tạm giam đối với Bùi Văn Duy (SN 1986), quê quán xã Hợp Châu, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình để điểu tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Trước đó, tối 19-7, ông Nguyễn Văn Hùng (nhà ở quận Hai Bà Trưng) đến CAP Ngọc Hà, quận Ba Đình trình báo về việc con gái ông là Nguyễn Thu Phương (SN 2000), bị Bùi Văn Duy rủ về phòng trọ của Duy để quan hệ tình dục. Tiếp nhận thông tin, CAP Ngọc Hà đã khẩn trương triệu tập đối tượng Duy về trụ sở công an phường để làm rõ sự việc.

Tại cơ quan công an, cháu Phương tường trình thông qua mạng xã hội (Facebook), Duy và Hương làm quen với nhau. Ngày 12-7, Phương nhận lời mời của Duy đến phòng trọ của anh này ở phố Ngọc Hà. Trong thời gian ở tại nhà trọ, Hương tự nguyện cùng Duy quan hệ tình dục.

Tại cơ quan công an, Duy khai nhận,  do có thời gian rảnh rỗi nên Duy thường lên mạng Internet. Trong quá trình này, anh ta nảy sinh ý định làm quen với những cô gái trẻ rồi sau đó giả vờ yêu để được quan hệ “tình cảm”.

Trong vụ việc này, Duy biết cháu Phương mới 14 tuổi nhưng vẫn gạ cháu Hương cho quan hệ tình dục.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Trang Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trên mạng gã trai