Tin mới

Gã trai sát hại nhân tình ngay sau khi mặn nồng

Thứ tư, 06/09/2017, 15:13 (GMT+7)

Sau khi mặn nồng, người phụ nữ muốn cắt đứt quan hệ với nhân tình nhưng bị chính "phi công trẻ" dùng dây điện siết cổ đến chết.

Sau khi mặn nồng, người phụ nữ muốn cắt đứt quan hệ với nhân tình nhưng bị chính "phi công trẻ" dùng dây điện siết cổ đến chết.

Theo VOV và VietNamNet, ngày 6/9, TAND Hà Nội đã đưa Nguyễn Văn Trang (SN 1992, trú tại huyện Ba Vì, Hà Nội) ra xét xử tội Giết người.

Nạn nhân là T. (SN 1988, trú tại huyện Ba Vì, Hà Nội).

Theo cáo trạng, Trang và chị T. có quan hệ tình cảm mặc dù chị T. đã có chồng và con.

Bị cáo Trang tại tòa. Ảnh: VietNamNet

Chiều ngày 3/11/2016, Trang tạt vào nhà chị T. Vừa thấy nhân tình, chị T. đã buông lời chửi rủa, cho rằng Trang rủ rê chồng chị đi linh tinh.

Trang hỏi về thái độ lạ lẫm khi liên tục chửi bới mình. Sau một hồi im lặng, chị T. cho biết, sẽ nói chuyện với chồng về mối quan hệ này. Chị T. cũng đề nghị tình cảm giữa hai người nên chấm dứt.

Tuy nhiên sau đó, chị T. lại chủ động có nhiều động tác khêu gợi rồi sau đó cả hai người quan hệ tình dục ngay tại ghế gian nhà ngoài. Sau đó, cả hai lại vào trong buồng tiếp tục quan hệ tình dục.

Sau khi quan hệ xong, đột nhiên chị T. vùng dậy, cầm theo đoạn dây điện màu vàng rồi chạy ra cửa buồng đứng trong tình trạng không mặc quần áo và nói: "Để chị thắt cổ cho em đối mặt với anh Cu (là chồng chị T.)".

Hai người lại xảy ra xô xát. Trang siết cổ và chích điện nạn nhân cho đến chết rồi ra về.

Chiều cùng ngày, khi về nhà, mẹ chồng chị T. phát hiện con dâu tử vong trong buồng nên đã báo công an.

Cơ quan điều tra cho rằng, đã xác minh nhưng chưa đủ tài liệu kết luận Trang hiếp dâm chị T. nên chỉ đề nghị truy tố bị can tội giết người.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an