Tin mới

Gã trai sống bằng “nghề” chụp ảnh cho gái bán dâm đăng lên mạng

Thứ năm, 21/01/2016, 11:30 (GMT+7)

Hải Anh lên mạng làm quen với một gái bán dâm rồi rủ người này chụp ảnh khỏa thân đăng lên mạng để tìm khách. Cô gái phải trả 3 triệu đồng mỗi tháng cho Hải Anh để duy trì quảng cáo hình ảnh.

Hải Anh lên mạng làm quen với một gái bán dâm rồi rủ người này chụp ảnh khỏa thân đăng lên mạng để tìm khách. Cô gái phải trả 3 triệu đồng mỗi tháng cho Hải Anh để duy trì quảng cáo hình ảnh.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, Vnexpress, ngày 20/1, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Hải Anh (SN 1988, trú tại Ba Đình, Hà Nội) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, tối 15/1, cơ quan công an kiểm tra hành chính một nhà nghỉ trên phố Dương Quảng Hàm (phường Quan Hoa) bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Khai thác nóng, 2 khách mua dâm khai nhận, sau khi nhậu say, 2 người lên các trang mạng khiêu dâm tìm gái mại dâm. Xem những hình ảnh nóng bỏng của Thu* và Nguyệt*, 2 vị này đã thỏa thuận để mua bán dâm.

Hai gái bán dâm khai đã nhờ Hải Anh chụp ảnh khỏa thân tung lên mạng câu khách.

Tiến hành kiểm tra một nhà nghỉ khác trên đường Nguyễn Khánh Toàn, công an phát hiện Hải Anh đã chụp ảnh khỏa thân cho một gái bán dâm khác.

Cơ quan công an thu giữ nhiều tang vật mà Hải Anh dùng để chụp ảnh, đưa lên mạng.

Liên quan đến vụ việc, báo An ninh thủ đô thông tin thêm, Hải Anh từng có một thời gian làm nghề chụp ảnh tự do. Sau mỗi lần tụ tập bạn bè uống rượu, Hải Anh lên các trang mạng khiêu dâm tìm gái bán dâm giải sầu.

Cuối tháng 11/2015, qua chát trên mạng xã hội, Hải Anh làm quen với Thu là gái bán dâm. Hải Anh khoe là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đồng thời chủ động đặt vấn đề với Thu nếu muốn đông khách mua dâm thì để đối tượng chụp ảnh khỏa thân rồi đăng lên mạng quảng cáo. Mỗi tháng, Thu sẽ phải trả cho Hải Anh số tiền 3 triệu đồng chi phí quảng cáo và duy trì hình ảnh.

Sau đó, 2 người hẹn nhau đến một nhà nghỉ để để chụp ảnh khỏa thân. Tại đây, Hải Anh đã dùng điện thoại iPhone 5 của mình để chụp những tư thế khỏa thân của Thu,  sau đó đưa ảnh cùng số điện thoại của gái bán dâm lên các trang website khiêu dâm quảng cáo.

Cũng bằng thủ đoạn trên, trong một lần đi mua dâm, Hải Anh làm quen với gái bán dâm là Nguyệt. Hải Anh chủ động đặt vấn đề với Nguyệt muốn đông khách mua dâm hãy để đối tượng chụp ảnh khỏa thân, đăng lên mạng cùng số điện thoại liên hệ với điều kiện một tháng phải nộp cho y số tiền 3 triệu đồng.

Ngày 29/12/2015, Hải Anh đưa Nguyệt đến thuê phòng tại một nhà nghỉ để chụp các tư thế khỏa thân. Toàn bộ số ảnh khỏa thân và số điện thoại của gái bán dâm này đều được đối tượng đưa lên các trang website khiêu dâm để quảng cáo.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

*Tên gái bán dâm đã được thay đổi.

Xem thêm video:

[mecloud]de9VyFssIv[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news