Tin mới

Gái ế bất ngờ được trai đẹp tán tỉnh nhưng sự thật phía sau khiến nhiều người 'ngã ngửa'

Thứ sáu, 29/03/2019, 11:21 (GMT+7)

Tưởng rằng đã tìm được "định mệnh" của đời mình sau thời gian dài "ế ẩm", cô gái không ngờ mình trở thành nạn nhân của thanh niên chuyên đi "chăn rau".

Câu chuyện cô gái ế nhiều năm bất ngờ được trai đẹp IT tán tỉnh và quan tâm và sự thật gây sốc phía sau hiện đang là đề tài thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Theo như đoạn chia sẻ của cô gái trên nhóm kín, cô đã bị chàng trai trẻ làm IT tán tỉnh và lừa dối tình cảm trong thời gian dài.

Cô gái trẻ đã bị một nam thanh niên IT lừa tình suốt thời gian dài. Ảnh: Internet

"Có ai như mình không, 24 tuổi đầu, chưa có một mối tình vắt vai, đi đâu cũng bị mọi người trêu chọc, rồi nói là đã xấu lại còn "kén cá chọn canh". Nhưng nào có kén chọn gì đâu, cũng quen biết vài anh, cũng được giới thiệu vài người, nhưng chẳng hiểu nghiệp duyên thế nào mà giờ vẫn chưa có nổi mối tình đúng nghĩa. Chính vì vậy nên kinh nghiệm yêu đương cũng đâu có, để rồi tình đầu bị cướp bởi một gã Sở Khanh bẩn tính.

Chuyện là mới đây mình chuyển đến làm tại một công ty IT toàn nam giới. Thôi thì chẳng có người yêu, nhưng được ngắm trai và tiếp xúc với trai cũng được rồi! Đi làm được một tuần, cũng chẳng có gì tiến triển, vẫn chẳng được anh nào nhòm ngó, dù là người mới. Đôi khi tự nhủ, bản thân cũng chẳng xinh đẹp như Hot girl nhưng cũng gọi là ưa nhìn, thân hình không sexy nhưng cũng cân đối, ấy vậy mà ế nó cứ đeo bám.

Nhưng rồi, trời xui đất khiến thế nào, bỗng một buổi sáng như mọi ngày, đến cơ quan làm việc chợt nhìn thấy một tấm thiệp trên bàn chỉ vỏn vẹn 2 chữ "Chào bạn".

Thực sự lúc ấy bất ngờ lắm luôn, chỉ muốn đi hỏi tất cả mọi người xem tấm thiệp này là của ai. Cả ngày hôm đó, mình háo hức, tò mò khó tả, đúng chuẩn cảm giác của gái ế khi được thả thính.

Rồi 1 ngày, 2 ngày, 3 ngày ... và 2 tuần, mỗi ngày mình đều nhận được những tấm thiệp như vậy với nội dung khác nhau. Nào là hỏi thăm, nào là khen xinh đẹp, nào là muốn làm quen...Cuối cùng cả hai hẹn gặp nhau và thật bất ngờ khi đó lại là anh chàng IT điển trai ngồi đối diện.

Anh hơn mình 4 tuổi, ít nói, trầm tính và hơn hết là luôn quan tâm đến mình.
Đến nước này rồi, anh chẳng cần cưu cẩm gì, mình tự đổ luôn. Chúng mình quen nhau được khoảng 1 tháng, phải nói 1 tháng đó chẳng khác gì thiên đường, mình như đã gặp được "chân ái" của cuộc đời sau bao ngày chờ đợi. Nhưng có một điều hơi khác lạ, anh không cho phép mình công khai với mọi người cũng như không up ảnh hay chụp ảnh chung.

Và đúng là "đời chẳng như mơ", "tình chẳng như thơ", mình chợt phát hiện anh hóa ra chỉ là kẻ Sở Khanh, còn mình là "con mồi" cho anh vờn bắt. Trong một lần trò chuyện với con bạn cùng công ty, mình có lỡ nói về chuyện tình bí mật của mình kèm theo những tấm thiệp anh đã gửi trước đó. Hóa ra anh không chỉ gửi cho mình mà còn gửi cho cả cô bạn mình với nội dung y hệt nhau như được lập trình sẵn vậy.

Thậm chí, khi tìm hiểu kỹ và nghe chuyện của mọi người trong công ty mới biết thì ra anh chàng này cũng từng cưu cẩm rất nhiều cô gái khác theo phương thức tương tự. Để rồi đến khi các nàng đổ, anh chỉ việc hưởng thụ và "đá" khi đã chán ghét.

Phải nói, mình thực sự sốc, nhìn thư sinh, bảnh bao là vậy nhưng ai ngờ con người bên trong lại có thể Sở Khanh đến thế. Nhưng cũng cảm thấy may mắn cho bản thân, nếu tiếp tục mối quan hệ này, không biết rồi điều gì sẽ đến với mình.

Các bạn nữ cũng vậy, trước khi quyết định yêu ai nên tìm hiểu kỹ đối phương để không biến mình trở thành "con cờ".

Ngay sau khi đoạn chia sẻ này được đăng tải đã thu hút sự chú ý của dân mạng.

Mặc dù chưa rõ thực hư của câu chuyện này như thế nào nhưng những dòng tâm sự của cô gái này sau khi được chia sẻ đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều.

Đa số dân mạng đều lên tiếng chỉ trích chàng trai và cho rằng anh chàng không đáng mặt đàn ông, sở khanh, thích "chăn rau sạch".

"Đúng là đời that is cú lừa, các chị em phải tỉnh táo tàu lên", "Chia buồn với bạn, thanh xuân coi như dẫm phải shit rồi"... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, cũng không ít người lại trách cứ cô gái khi sống không thực tế, đừng nên ảo tưởng vào mọi thứ, đừng nên cả tin.

"Trên đời này làm gì có chuyện cổ tích hả bạn, sống thực tế đi", một dân mạng bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news