Tin mới

'Gái ế' Bích Phương có động thái mới sau tin đồn bí mật hẹn hò Shark Khoa

Thứ hai, 06/04/2020, 17:36 (GMT+7)

Hơn 1 năm qua, Bích Phương liên tục vướng tin hồn hẹn hò Shark Khoa nhưng lần này cô nàng mới chính thức có động thái đáp trả rõ ràng.

Mới đây trên trang cá nhân, Bích Phương khiến fan "đứng ngồi không yên" khi bất ngờ hé lộ về quan hệ giữa cô và anh chàng Lê Đăng Khoa, hay còn được biết đến với tên gọi Shark Khoa.

Bích Phương chỉ coi Shark Khoa là anh trai mưa thôi

Trong bài viết mới này, giọng ca "Bao giờ lấy chồng" tiếp tục cập nhật bức ảnh chụp toàn bộ số rau củ, hoa quả được xếp ngăn nắp, cẩn thận. Không ai khác, người tặng món quà này cho Bích Phương chính là Shark Khoa.

Cô nàng hào hứng khoe: "Tươi ngon, thank you anh trai mưa Lê Đăng Khoa nhá!". Tuy nhiên, cách xưng hô "anh trai mưa" này của Bích Phương dường như đã ngầm thông báo rằng thực tế cả hai không hề yêu mà chỉ xem nhau như anh em thôi.

Hóa ra, Bích Phương vẫn là thành viên chính thức trong hội "Những cô gái độc thân" vì chưa tìm được chàng trai phù hợp. Fan tưởng rằng đã sẽ có tin vui nhưng hy vọng này cuối cùng cũng được chính Bích Phương xác nhận rồi.

Bích Phương và Shark Khoa dính tin đồn hẹn hò khi có nhiều ảnh chung thân mật

Trước đó, Bích Phương và Shark Khoa liên tục tung ra nhiều khoảnh khắc chung một khung ảnh thân thiết khiến nhiều người càng tin rằng "gái ế" nay đã đã tìm được "nam chính".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news