Tin mới

'Bà mẹ nhí' Angela Phương Trinh xuất hiện nền nã trong ngày Vu Lan, nhan sắc gây ngỡ ngàng

Thứ tư, 02/09/2020, 20:02 (GMT+7)

Những hình ảnh về Angela Phương Trinh khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, có thể nói "bà mẹ nhí" càng trưởng thành, nhan sắc càng thăng hạng.

Mới đây, nhân dịp lễ Vu Lan báo hiếu, Angela Phương Trinh đã xuất hiện trong trang phục áo dài truyền thống, thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng. Có thể nói, từ khi lặng lẽ rời showbiz, mác "gái hư" đã không còn đeo bám cô, nữ diễn viên ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả, người hâm mộ.

Angela Phương Trinh nền nã trong tà áo dài truyền thống (ảnh internet)

Trong trang phục đi chùa đầy giản dị, cô nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp, ngày càng mặn mà. Nhiều người còn cho rằng trông Angela Phương Trinh thăng hạng nhan sắc hơn hẳn khi theo đuổi hình ảnh giản dị.

Tại ngày lễ Vu Lan năm nay, cô đại diện đọc lá thư gửi đến những đấng sinh thành. Nữ diễn viên sinh năm 1995 mắt rưng rưng khi nhắc về công ơn của cha mẹ, những bậc sinh thành nói chung.

>> Xem thêm: Huỳnh Anh khoe đường cong hút mắt hậu nghi vấn rạn nứt tình cảm với Quang Hải

"Trong những ngày của tháng bảy  m lịch, người con nào cũng muốn dành thời gian cho cha mẹ, dầu ít dầu nhiều. Dần dà, điều đó trở thành một nét đẹp không chỉ trong Phật giáo mà còn là nét đẹp đạo đức trong nếp sống văn hóa của người Việt.

>> Xem thêm: Dân mạng tìm ra danh tính của nam sinh cười tươi rói sau cả thập kỷ 'yên vị'' trên bìa sách GDCD 8

Không phải ai cũng sống cùng cha mẹ cả đời, có người ngược xuôi lập nghiệp, có người chẳng may mất mẹ cha. Khi xa nhau rồi, con nghĩ về mẹ cha, ấy mới thấm thía cái công nuôi dưỡng, thấm thía khó khăn ngày trước của cha mẹ. Cho nên, hạnh hiếu là hạnh Phật, là nền tảng của đạo làm người", nữ diễn viên Mùi ngò gai nói.

Nữ diễn viên rơi nước mắt khi nhắc đến công ơn của cha mẹ (ảnh internet)

Angela Phương Trinh là diễn viên nữ tài năng, cô bắt đầu đóng phim từ khi rất nhỏ tuổi và tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Tuy nhiên khi trưởng thành, đôi khi người đẹp khiến người khác khó chịu và không vừa ý bởi cách ăn mặc phát ngôn. Cô được gọi là "gái hư" của showbiz Việt.

Tuy nhiên những năm gần đây, Angela Phương Trinh tuyên bố rời showbiz, cô phát nguyện ăn chay trường. Quyết định táo bạo của nữ diễn viên khi đó vấp phải phản ứng từ dư luận xong bằng thời gian, Phương Trinh đã ngày càng chứng minh được quyết tâm của mình cùng tâm một lòng hướng Phật. Cô hay chia sẻ quan điểm, triết lý sống tốt đẹp và hình ảnh giản dị khi đi làm Từ thiện.

>> Xem thêm: Đổi ý 5 lần 7 lượt khi tố chồng nhưng Âu Hà My vẫn cho thấy đẳng cấp của người đấu tố

"Bà mẹ nhí" khi còn hoạt động showbiz (ảnh internet)

Với phong cách thời trang sexy (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news