Tin mới

'Gái hư' Thư Kỳ khoe sắc tuổi tứ tuần, được chồng chúc đẹp như tuổi 18

Thứ sáu, 17/04/2020, 14:18 (GMT+7)

Dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng nhan sắc Thư Kỳ vẫn khiến người hâm mộ sửng sốt vì quá trẻ đẹp.

Thư Kỳ được xem là một trong những biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ. Khác với số đông sao nữ sở hữu nét đẹp ngọt ngào, ở Thư Kỳ lại toát lên vẻ đẹp hoang dại và có phần phóng khoáng.

Nhan sắc tuổi tứ tuần của Thư Kỳ (ảnh internet)

Nữ diễn viên tên thật là Lâm Lập Tuệ, sinh năm 1976 trong một gia đình nghèo khó. Nhìn cô hiện tại, ít ai ngờ rằng nữ diễn viên lại có một quá khứ đầy nổi loạn và bị gắn mác "gái hư".

Ở tuổi cắp sách đến trường, Thư Kỳ chẳng ham học hành, thay vào đó cô thích bỏ nhà ra đi, tụ tập cùng chúng bạn. 16 tuổi, cô rời bỏ quê nhà Đài Loan đến Hong Kong lập nghiệp.

So với thời mới vào nghề, nữ diễn viên không có nhiều thay đổi (ảnh internet)

Để có tiền trang trải cuộc sống, Thư Kỳ đã ký hợp đồng làm mẫu ảnh nóng cho một tạp chí khiêu dâm. Năm 19 tuổi, cô nhận lời đóng phim cấp ba và trở thành "nữ hoàng phim nóng" nổi tiếng nhất thời bấy giờ.

Cuộc đời Thư Kỳ bước sang một trang mới khi cô gặp đạo diễn gạo cội Vương Tinh. Ông đã quyết định dùng các mối quan hệ của mình để cứu cô thoát khỏi vòng vây xã hội đen Hong Kong.

Từ "gái hư", Thư Kỳ trở thành minh tinh màn ảnh (ảnh internet)

Dưới sự dìu dắt của Vương Tinh, sự nghiệp của nữ diễn viên lên nhanh như diều gặp gió. Dù vậy, quá khứ đóng phim cấp 3 cũng không ít lần khiến Thư Kỳ hứng đủ mọi miệt thị, dè bỉu của dư luận.

Sau đó, Thư Kỳ liên tiếp tham gia các phim nhưng phải đến bộ phim 18+ Sắc tình nam nữ, Thư Kỳ mới nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc và Gương mặt trẻ triển vọng của giải Kim Tượng. Từ đó, người đẹp xứ Đài dần được công nhận về tài năng diễn xuất.

Nhan sắc "lão hóa ngược" của nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ (ảnh internet)

Từ người đẹp ảnh nóng Thư Kỳ trở thành minh tinh màn ảnh. Cuộc đời Thư Kỳ thay đổi ngần ấy năm, duy chỉ có nhan sắc của cô là chẳng hề thay đổi. Ngày 16/4 vừa qua, Thư Kỳ đón sinh nhật tuổi 44, nhan sắc cô vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ.

Ông xã của cô là đạo  diễn Phùng Đức Luân đã gửi lời chúc mừng ngọt ngào đến vợ theo một cách đặc biệt lúc 0h. Nam đạo diễn mong bà xã luôn vui vẻ và trẻ đẹp như tuổi 18.

Mới đây, cô được ông xã chúc mừng sinh nhật tuổi mới vô cùng đặc biệt (ảnh chụp màn hình)

Được biết Thư Kỳ kết hôn với đạo diễn Phùng Đức Luân năm 2016. Cặp đôi có cuộc sống hôn nhân kín đáo và chưa có con. Nữ diễn viên từng tiết lộ cuộc sống của cô sau khi kết hôn cũng không thay đổi gì so với thời con gái, phần lớn thời gian cô làm việc, rong chơi với bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news