Tin mới

Gái bán nude khoe vòng 1, “phá nát” nét thanh tao hoa sen

Thứ tư, 18/06/2014, 10:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cứ mỗi độ sen về, khu vực hồ Tây lại nhộn nhịp đón các chị em tới thưởng sen, chụp ảnh sen. Bên cạnh nét thướt tha duyên dáng, có không ít chiêu trò phơi bày cơ thể phản cảm.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Cứ mỗi độ sen về, khu vực hồ Tây lại nhộn nhịp đón các chị em tới thưởng sen, chụp ảnh sen. Bên cạnh nét thướt tha duyên dáng, có không ít chiêu trò phơi bày cơ thể phản cảm.

 

Mốt chụp ảnh sen


Những năm gần đây, trào lưu chụp ảnh sen nở rộ ở Hà Nội. Không chỉ những những bạn trẻ mà các phụ nữ U40-50 cũng nô nức tìm đến những đầm sen Tây Hồ cốt sao có ghi lại những khoảnh khắc để đời. Các chị em tới chụp ảnh sen thường chọn cho mình tà áo dài thướt tha, dịu dàng với nón lá truyền thống, với bó sen hồng e ấp ngả trên tay. Những bạn trẻ táo bạo, yêu thích vẻ đẹp mang hơi hướng dân gian lại mạnh dạn vận những dải yếm đào khoe bờ vai trắng nõn và cơ thể căng tràn nét xuân thì.

Những hình ảnh phản cảm

Sự việc sẽ chẳng có gì gây tranh cãi nếu không có những chiêu trò khoe thân phản cảm của một số cá nhân thích nổi. Gần đây, Cộng đồng mạng xôn xao trước những hình ảnh thiếu nữ mượn dải yếm đào truyền thống để khoe trọn vòng một, thậm chí để lộ phần nhũ hoa trước ống kính. Lên tiếng thanh minh cho hành động khoe thân, thiếu nữ này khẳng định những bức hình của cô mang tính nghệ thuật thuần túy. Nghệ thuật chưa thấy đâu, chỉ thấy những màn "gạch đá" cùng những chỉ trích gay gắt từ phía dân cư mạng.

Để không thua kém tiền bối đi trước, những thiếu nữ hưởng ứng mốt khoe thân này còn sáng tạo ra nhiều chiêu trò để có những bức ảnh nóng bỏng nhất có thể bên hoa sen. Phổ biến nhất là những màn té nước, dùng thân hứng nước từ lá sen để khoe được vòng một như ý muốn. Không biết có phải sợ mang danh "làm bẩn áo yếm" hay không mà nhiều chị em sẵn sàng trút bỏ hết quần áo ngụp lặn giữa đầm sen. Mới đây nhất là hình ảnh cô gái đắp cánh sen khoe ngực trần chụp ảnh. Quả thực, nhìn vào những bức ảnh lõa lồ này, người xem chỉ biết lắc đầu ngao ngán chứ mấy ai cảm được cái nghệ thuật.

Không phải ngẫu nhiên hoa sen được chọn là quốc hoa của dân tộc. Người ta vẫn có thú thưởng sen hay chụp ảnh sen cũng vì yêu nét đẹp thanh tao, nhã nhặn mà sen đem lại. Vì vậy, xin đừng nhân danh nghệ thuật để chụp những bức ảnh khoe thân uốn éo, lõa lồ, làm xấu đi vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, đồng thời làm “vấy bẩn” đi cái thanh tao của quốc hoa.

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news