Tin mới

Gái mại dâm Brazil “làm mới” toàn bộ để phục vụ World Cup

Thứ sáu, 16/05/2014, 11:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Gái mại dâm tại Brazil đang tích cực “nâng cấp” và “làm mới” bản thân để có thể phục vụ khách nước ngoài một cách tốt nhất trong kỳ World Cup sắp tới.

(Tinmoi.vn) Gái mại dâm tại Brazil đang tích cực “nâng cấp” và “làm mới” bản thân để có thể phục vụ khách nước ngoài một cách tốt nhất trong kỳ World Cup sắp tới.

Chỉ còn gần một tháng nữa, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ khởi tranh tại Brazil. Đây được xem là cơ hội vàng để đất nước xứ Samba phát triển du lịch và nâng tầm hình ảnh Brazil trong mắt cộng đồng thế giới.

Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội làm ăn “ngàn năm có một” của các nhà thổ và gái gọi Brazil. Những phố đèn đỏ nơi diễn ra các dịch vụ mua bán mại dâm Brazil hứa hẹn sẽ đông vui, tấp nập chẳng kém gì các SVĐ tại World Cup sắp tới.

Mại dâm tại Brazil đã được nhà nước hợp thức hóa. Chính phủ không cấm đoán mà tạo điều kiện cho mại dâm phát triển như một ngành công nghiệp lành mạnh. Đây là lợi thế không nhỏ để các cô gái “buôn phấn bán hoa” có thể thoải mái phát triển ngành nghề của mình.

Gái mại dâm tự làm mới để phục vụ khách tốt nhất trong kỳ World Cup 2014

Theo ước tính, sẽ có khoảng hơn 600.000 du khách trên khắp hành tinh đổ về Brazil mùa Hè này. Để công việc làm ăn được trôi chảy, các cô gái làm nghề buôn phấn bán hoa tại xứ Samba đang gấp rút học ngoại ngữ để có thể tự tin giao tiếp với khách hàng nước ngoài.

Khác với lớp học thông thường, trung tâm ngoại ngữ của Cida Vieira, Chủ tịch Hiệp hội gái mại dâm ở Belo Horizonte chủ yếu dạy tiếng Anh “bồi” và các từ ngữ chuyên ngành về tình dục. Mỗi khóa học sẽ được kéo dài khoảng 8 tuần và hoàn toàn miễn phí. Ngoài tiếng Anh, một số ngôn ngữ khác như Pháp, Italia, Tây Ban Nha… cũng được dạy kèm.

Mại dâm tại Brazil là một ngành công nghiệp với chiến lược phát triển lành mạnh, số lượng gái gọi tại xứ sở Samba cứ đông lên từng ngày, đặc biệt là tại 12 thành phố sẽ diễn ra các trận đấu World Cup 2014. Bên cạnh việc trau dồi kiến thức, các cô gái làng chơi còn được học những kỹ năng để hạn chế rủi ro, bệnh tật do ngành nghề đem lại.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2014