Tin mới

Gái mại dâm quá "đát" tụ về dưới chân cầu Đắk Nông

Chủ nhật, 19/10/2014, 09:10 (GMT+7)

Dọc đường, gái mại dâm tụ tập thành nhóm 2 - 3 người, ăn mặc mát mẻ ngồi đón khách. Sau khi thỏa thuận giá, những cô gái này thường hẹn khách đến một số nhà nghỉ trên địa bàn.

Dọc đường, gái mại dâm tụ tập thành nhóm 2 - 3 người, ăn mặc mát mẻ ngồi đón khách. Sau khi thỏa thuận giá, những cô gái này thường hẹn khách đến một số nhà nghỉ trên địa bàn.

Mới chập choạng tối, trên đoạn đường 23 Tháng 3 đoạn gần cầu Đắk Nông thuộc tổ dân phố 1, phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, dưới hàng cây ven đường lác đác xuất hiện các cô gái bán hoa lảng vảng chào mời mỗi khi có xe máy áp tới.

Dọc đường, gái mại dâm tụ tập thành nhóm 2 - 3 người, ăn mặc mát mẻ ngồi đón khách. Một người dân sống ở gần khu vực cầu Đắk Nông kể tụ điểm hoạt động chào mời, vẫy gọi khách mua dâm ở dọc tuyến đường 23 Tháng 3 diễn ra khá phức tạp, gây mất an ninh trật tự.

"Có nhiều hôm tôi đi làm về đi qua khu vực này phải đi chậm chậm để quay xe vào nhà. Thấy vậy nhiều cô gái ăn mặc "mát mẻ" đứng ven đường ra vẫy gọi và hỏi tôi có đi không", người đàn ông này cho biết.

Thượng tá Bùi Văn Khẩu, phó trưởng Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Nông, cho biết nhóm người hoạt động bán dâm đứng dọc tuyến đường 23 Tháng 3 đoạn gần cầu Đắk Nông chủ yếu đã lớn tuổi, đến từ các tỉnh ngoài như Đắk Lắk, Khánh Hòa, Nghệ An, Hà Tĩnh và các tỉnh miền Đông Nam bộ.

Số này đến địa bàn thị xã Gia Nghĩa thuê phòng trọ. Cứ đêm đến họ đến khu vực gần cầu Đắk Nông vẫy gọi khách. Hoặc đối với khách quen, các cô cho số điện thoại rồi liên lạc, thỏa thuận qua điện thoại.

Sau khi thỏa thuận giá cả, những cô gái này thường hẹn khách đến một số nhà nghỉ trên địa bàn phường Nghĩa Thành hoặc đưa về phòng trọ của mình để bán dâm. Có đêm gần 20 cô gái đứng dọc tuyến đường 23 Tháng 3 để vẫy gọi khách.

Từ 21h - 22h đêm 9/10, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an tỉnh, phối hợp với công an thị xã Gia Nghĩa bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hịên hành vi mua bán dâm tại một số nhà nghỉ trên địa bàn phường Nghĩa Thành. Thu giữ tang vật là 1.200.000 đồng và 4 bao cao su đã qua sử dụng.

Từ lời khai của số người này, cơ quan công an đã triệu tập thêm 5 phụ nữ chuyên hành nghề mua bán dâm tại khu vực gần cầu Đắk Nông để điều tra, làm rõ về hành vi mua bán dâm. Họ khai mỗi lần có khách mua dâm, gái bán dâm hẹn khách đến các nhà nghỉ gần khu vực cầu Đắk Nông để tiện cho việc đi lại hành nghề.

Khách mua dâm phải trả cho gái bán dâm là 300.000 đồng/lần, còn tiền thuê phòng gái bán dâm phải trả. Cơ quan công an đã lập biên bản, xử lý hành chính đối với số người mua bán dâm, yêu cầu viết cam kết không tái phạm.

Theo Quỳnh Thanh/An ninh Thủ đô

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news