Tin mới

Cô gái ngân hàng lương 25 triệu/ tháng nhờ tư vấn tình duyên và cái kết

Thứ hai, 25/03/2019, 16:20 (GMT+7)

Cô gái làm ngân hàng với mức lương 25 triệu/ tháng nhờ bà mối tư vấn đường tình duyên nhưng lại nhận được câu trả lời cực phũ.

Câu chuyện về cô gái làm ngân hàng với mức lương 25 triệu/ tháng nhờ bà mối tư vấn đường tình duyên nhưng không ngờ lại nhận phải câu trả lời cực phũ hiện đang gây chú ý của Cộng đồng mạng.

Theo đó nội dung chia sẻ có đoạn:"Em có nguyện vọng tìm được một nửa của mình mong được chị giúp đỡ. Em xin tự giới thiệu về bản thân trước ạ. Em sinh năm 1988, còn độc thân, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Nghề nghiệp là back officer ngân hàng. Thu nhập 25tr/1 tháng. Do đặc thù nghề nghiệp nên em phải về muộn khá nhiều, môi trường ít con trai và em lại là người sống khá kép kín nên đến hiện tại vẫn chưa có người yêu. Chiều cao khá khiêm tốn 1.55m, thân hình hơi béo và không thuộc dạng xinh đẹp.

Dòng chia sẻ của cô gái trên MXH đang nhận được sự chú ý của dân mạng. Ảnh: Facebook nhân vật

Em mong muốn được nửa kia có thu nhập ổn định, tương đương hoặc cao hơn bản thân, có thể cảm thông được với nghề nghiệp của em (hay về muộn), chưa từng lập gia đình. Em rất hi vọng chị có thể giúp đỡ được em tìm được nửa kia của mình. Em cảm ơn!"

Tưởng rằng cô gái trẻ sẽ nhận được lời khuyên để có cái kết đẹp nhưng cô lại nhận được câu trả lời cực phũ từ bà mối:

"Chắc chắn là không có đâu. Những chàng trai như em mong muốn thì không chọn những cô gái như em. Còn những cô gái như em thì lại quá nhiều. Lời khuyên của chị là hãy làm việc chăm chỉ, nghỉ hưu sớm được là tốt nhất, hãy đi du lịch, chuyển việc, chuyển nơi ở để có cuộc sống thú vị hơn."

Sau đó cô gái đành ngậm ngùi gửi lời cảm ơn bà mối và đăng lên mạng để chia sẻ câu chuyện của mình.

Dân mạng đa phần đều cảm thông cho trường hợp của cô gái khi nhận ra rằng hiện tại có khá nhiều những cô gái trẻ ngoại hình xinh xắn, công việc cũng ổn định mà lại rơi vào tình trạng không mảnh tình nào vắt vai.

"Tất cả vì cái duyên chưa đến thôi, hãy cứ sống thật tốt và tin và duyên số", một dân mạng bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news