Tin mới

Gái quê ham chơi thành "tú bà" môi giới mại dâm

Thứ hai, 21/04/2014, 14:23 (GMT+7)

Không hài lòng với những gì mình đang có, cô gái ham chơi nghĩ rằng phải làm gì đó để có thật nhiều tiền. Cô bắt đầu đi vào con đường sa ngã của mình…

 

 

Không hài lòng với những gì mình đang có, cô gái ham chơi nghĩ rằng phải làm gì đó để có thật nhiều tiền. Cô bắt đầu đi vào con đường sa ngã của mình…


Nguyễn Thị Hà (trú quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) là một cô gái xinh đẹp và khéo léo. Sau khi rời ghế nhà trường, Hà bắt đầu làm nhân viên trang điểm, làm tóc tại một Trung tâm áo cưới có tiếng ở thành phố Cảng.

Vốn có nhan sắc lại khéo ăn nói, Hà chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng, do đó công việc mang lại cho Hà rất nhiều mối quan hệ cũng như lợi nhuận. Hầu hết khách hàng đều chọn Hà để trang điểm.

Tuy nhiên, với Hà như thế vẫn còn chưa đủ, Hà nghĩ rằng cần phải làm một việc khác để có nhiều tiền hơn, phục vụ cho những nhu cầu của cuộc sống. Ít ai biết rằng, đằng sau vẻ duyên dáng của một cô gái trang điểm, Hà lại thích tận hưởng, ham chơi và đã có những cuộc chơi ‘tới bến’.

Ở cùng nơi Hà làm việc có hai cô gái trẻ khác là Nguyễn Thị Nga và Lê Thị Ngọc. Hàng ngày tiếp xúc, nói chuyện với nhau, Nga và Ngọc tâm sự với Hà rằng đang có ý định bán dâm để có thêm thu nhập. Hai cô gái này ngỏ ý muốn nhờ Hà ‘tìm mối’ bởi Hà là người có quan hệ rộng rãi, nhiều khách hàng.

Ý định của hai cô gái trẻ cũng hợp với mong muốn tìm thêm thu nhập của Hà, do đó khi nghe các cô gái tâm sự, Hà liền đồng ý ngay. Hà thống nhất thỏa thuận mỗi lần bán dâm sẽ thu của khách 1 triệu đồng, Hà được hưởng 500 ngàn đồng còn Nga hoặc Ngọc sẽ thu được 500 ngàn đồng.

Gái quê ham chơi thành

Hình minh họa

Cũng từ đây, con đường trở thành người môi giới mại dâm của Hà bắt đầu. Tối ngày 22/8/2013, Hà cùng Hoàng (là bạn trai của Hà) đi chơi và thuê phòng ở khách sạn S. để tâm sự. Khi lên đến phòng thuê, Hà quan sát thấy phòng gần đó có hai vị khách nam cũng thuê phòng.

Thấy hai gã đàn ông cùng thuê một phòng, Hoàng chủ động gọi cả hai sang nói chuyện. Tại đây, hai vị khách nọ ngỏ ý muốn tìm ‘người tâm sự’ nhưng không biết tìm ở đâu. Hai vị khách nam cũng muốn nhờ Hà tìm giúp.

Hà liền đồng ý và thống nhất số tiền mỗi lần mua dâm là 1 triệu đồng, trong đó khách trả tiền phòng. Sau khi đạt được thống nhất, Hà lập tức gọi điện cho Nga và Ngọc đến khách sạn S. để ‘tiếp khách’.

Khi hai cặp đôi đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì cơ quan công an quận Ngô Quyền bất ngờ ập vào bắt quả tang. Tại đây, trước những chứng cứ không thể chối cãi, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Hai phiên tòa xét xử sơ thẩm và phúc thẩm Nguyễn Thị Hà về tội Môi giới mại dâm được mở ra sau đó không lâu. Tại cả hai phiên xử này, HĐXX đã cùng tuyên mức án 2 năm tù dành cho ‘tú bà’ Nguyễn Thị Hà.

Có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy hối tiếc cho cuộc đời và lối suy nghĩ thiển cận của Nguyễn Thị Hà. Nếu như cô chấp nhận cuộc sống trước đây thì sẽ không đến nỗi phải vướng vòng lao lý.

Theo Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news