Tin mới

"Gái quê" Lê Thị Phương mạnh dạn cởi áo

Thứ hai, 10/03/2014, 09:30 (GMT+7)

Để theo kịp xu hướng hình ảnh gợi cảm hiện nay, nữ người mẫu vừa thực hiện những shoot ảnh sexy với bikini tông màu ngọt ngào, bắt mắt.

 

 

Để theo kịp xu hướng hình ảnh gợi cảm hiện nay, nữ người mẫu vừa thực hiện những shoot ảnh sexy với bikini tông màu ngọt ngào, bắt mắt.

Dù là thí sinh có cá tính riêng nhưng Lê Thị Phương buộc phải dừng lại ở tập 10 khi không đáp ứng được những yêu cầu từ BGK. Tuy nhiên, đối với cô gái tỉnh lẻ đây là một trong những cơ hội hiếm hoi để cô bắt đầu chập chững đến với nghề người mẫu.Với tính cách hồn nhiên và chân quê, Lê Thị Phương từng tạo nên sự thú vị với lối nói chuyện ngây ngô và thật như đếm tại cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2010.

Khoảng nửa năm sau khi cuộc thi kết thúc, Lê Thị Phương một mình ‘’khăn gói’’ trở lại Sài Gòn để bắt đầu sự nghiệp người mẫu với những con số 0. Không người trợ giúp, không vững mạnh về tài chính, không có được nhiều khiến thức về nghề như các đồng nghiệp khác. Tuy nhiên, bằng chính đam mê, cô đã dần bước đi trên con đường mình chọn. Tuy có chậm nhưng cô khá tự tin và không ngừng nỗ lực.

Khi đến với môi trường cạnh tranh khắc nghiệt, Lê Thị Phương nhận ra những yếu điểm của mình là ngoại hình hơi tròn và gương mặt nhiều nét còn khá thô. Để đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe, người đẹp tìm đến phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi có được ngoại hình ưng ý với chiếc cằm thon gọn và sống mũi thanh cao, Lê Thị Phương nhận phải nhiều ý kiến khen chê khác nhau. Thế nhưng, nữ người mẫu vẫn không hề bị tác động bởi những thị phi showbiz. Thời gian này, cô cũngly dị chồng do những quan điểm không đồng nhất và việc cả hai ở khá xa nhau cũng khiến tình cảm rạn nứt. Sau đó, cô chủ yếu tập trung phát triển sự nghiệp và chuyên môn.

Nằm trong kế hoạch thay đổi hình ảnh, nữ người mẫu và ê-kíp thực hiện những shoot ảnh khoe vóc dáng cân đối. Giống như những người đẹp khác, Lê Thị Phương tìm đến cách thể hiện vóc dáng bằng những khung ảnh bikini gợi cảm.

Người đẹp cho biết, để thực hiện những thước ảnh gợi cảm bikini, cô đã theo chế độ Giảm cân nghiêm khắc hơn nửa năm nay, kết hợp việc luyện tập thể thao. Nhờ sự kiên trì, Lê Thị Phương đã giảm hơn 7 cân. Có được ngoại hình ưng ý, ''gái quê'' bắt đầu thực hiện những khung ảnh gợi cảm với trang phục bikini khoe vóc dáng chuẩn.

Nếu trước đây, cô rất hạn chế chụp ảnh gợi cảm do thiếu tự tin với ngoại hình đầy đặn và cách diễn xuất không mấy phù hợp thì giờ đây, cô đã hoàn toàn có thể theo đuổi hình tượng ảnh sexy, gợi cảm. Trong bộ ảnh mới, nữ người mẫu không ngần ngại thể hiện những hình ảnh bán nude quyến rũ.

Cùng ngắm những hình ảnh gợi cảm của Lê Thị Phương!

những hình ảnh gợi cảm của Lê Thị Phương

những hình ảnh gợi cảm của Lê Thị Phương

Lê Thị Phương mặc bikini màu hồng chấm bi xinh đẹp

Những chấm bi ball khiến cô thật nổi bật

Những chấm bi ball khiến cô thật nổi bật

Người mẫu trong những shoot hình sexyNgười mẫu trong những shoot hình sexy

Người mẫu trong những shoot hình sexy

Chân dài cũng không ngại chụp hình bán nude

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news